Cách sử dụng chế độ Giảm gián đoạn trên iPhone

Apple Intelligence trên iOS 18 cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng AI hữu ích trong đó có Giảm gián đoạn (Reduce Interruptions). Chế độ Tập trung mới này sẽ ưu tiên các thông báo quan trọng và giảm những thông báo không quan trọng để bạn không bị làm phiền. Hiện tại tính năng đã có mặt trên các phiên bản iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 Developer Beta. Dưới đây là hướng dẫn dùng chế độ Giảm gián đoạn trên iPhone.

Hướng dẫn dùng chế độ Giảm gián đoạn trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta mở Settings trên iPhone sau đó nhấn vào chế độ Focus. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng.

Chế độ Tập trung trên iPhone

Bước 2:

Tại đây bạn nhấn chọn vào Reduce Interruptions rồi chọn tiếp vào Customize Focus.

Kích hoạt Reduce Interruptions trên iPhone

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy Intelligent Breakthrough & Silencing được đặt ở chế độ bật. Nếu muốn tùy chỉnh cho phép hoặc chặn thông báo từ người bạn muốn thì nhấn vào People.

Chỉnh người muốn nhận thông báo

Bước 4:

Tiếp đến bạn chọn Allow Notifications From để nhận thông báo từ ai đó rồi nhấn nút Add People để thêm người mà bạn muốn nhận thông báo.

Sau khi thêm người xong thì bạn nhấn tiếp vào mục Apps, rồi cũng chọn vào ứng dụng muốn nhận thông báo. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ thông báo có giới hạn thời gian từ bất kỳ ứng dụng nào, hãy bật nút chuyển Time Sensitive Notifications.

Thêm người muốn nhận thông báo

Thứ Tư, 14/08/2024 14:09
31 👨 48
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng