Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Nghe nhạc từ nhiều nguồn và khi tắt màn hình

Mang tới người dùng nguồn nghe nhạc phong phú, ứng dụng Sound Tube Music Streamer Pro trên iPhone giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa dịch vụ nghe nhạc mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ nghe nhạc ngay cả khi đã tắt màn hình.

Số lượng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mà Sound Tube Music Streamer Pro hỗ trợ khá nhiều, như Youtube, iTunes, SoundCloud hay đăng nhập vào tài khoản Dropbox, Google Drive để nghe nhạc từ dịch vụ đó. Tính năng tải nhạc về thiết bị để nghe offline cũng được ứng dụng cung cấp tới người dùng. Ngoài ra, khi chúng ta tắt màn hình thì vẫn có thể nghe nhạc dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghe nhạc và tải miễn phí bằng ứng dụng Sound Tube Music Streamer Pro.

Bước 1:

Tải ứng dụng Sound Tube Music Streamer Pro cho iPhone/iPad theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến khởi động ứng dụng Sound Tube. Đầu tiên bạn sẽ đến với giao diện Sources, những nguồn nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí mà ứng dụng cung cấp.

Mở ứng dụng Sound Tube Nguồn nghe nhạc miễn phí

Bước 3:

Tuy nhiên, trước hết bạn hãy nhấn vào mục Settings bên dưới để thiết lập chế độ nghe nhạc và tải nhạc. Ứng dụng sẽ hỗ trợ 2 kiểu nghe nhạc trên Youtube, bạn có thể lựa chọn xem video hoặc chỉ nghe nhạc mp3 mà thôi. Bên cạnh đó, chúng ta có thể điều chỉnh chế độ tải nhạc khi chỉ có kết nối WiFi hay bao gồm sử dụng mạng dữ liệu di động.

Thiết lập chế độ xem video Xem video Youtube trên Sound Tube

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Sources trên ứng dụng. Lựa chọn 1 nguồn nhạc muốn dùng chẳng hạn như Youtube. Bạn có thể nhấn vào mục Search để tìm kiếm bài hát muốn nghe. Xuất hiện danh sách bài hát dựa theo kết quả tìm kiếm. Nhấn chọn bài hát muốn nghe trong danh sách.

Tìm bài hát trên Youtube Kết quả tìm kiếm bài hát

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc trên nhiều nguồn khác nhau hoặc lựa chọn các mục nghe nhạc khác nhau. Có thể tìm kiếm trên iTunes Top 100, hoặc nhấp vào mục Genres ở từng nguồn phát nhạc để tìm nhạc theo các thể loại khác nhau.

Nghe nhạc trên iTunes Tìm nhạc theo chủ đề Phát nhạc theo thể loại

Bước 5:

Khi phát bài hát, vuốt màn hình từ dưới lên trên để mở giao diện phát nhạc. Tại đây người dùng có thể chuyển sang bài kế tiếp, điều chỉnh âm lượng, hay thậm chí nhấn biểu tượng Save để tải bài hát về thiết bị. Bạn chờ quá trình tải nhạc trên ứng dụng hoàn thành.

Giao diện phát nhạc Tải nhạc trên Sound Tube

Nếu không muốn mở giao diện phát nhạc có thể tải bài hát trực tiếp tại danh sách, cũng nhấn biểu tượng Save. Nhạc khi tải hoàn thành sẽ xuất hiện ở mục Files.

Tải bài hát tại danh sách Mục quản lý file tải

Bước 6:

Mục Files sẽ là nơi quản lý toàn bộ bài hát đã tải xuống. Chúng ta có thể phát nhạc tại đây. Trong trường hợp muốn xóa bài hát đã tải về, vuốt tên bài hát từ cạnh phải màn hình sang trái, rồi chọn Delete hoặc để chỉnh sửa nhấn Edit.

Quản lý bài hát tải xuống Chính sửa hoặc xóa bài hát

Bước 7:

Trong mục Playlist, khi nhấn vào New Playlist chúng ta sẽ tiến hành tạo list nhạc trên ứng dụng. Nhấn Create để tạo list nhạc.

Tạo list nhạc Nhập tên list nhạc

Để thêm bài hát vào list nhạc mới tạo nhấn Add tracks. Sau đó tích chọn bài hát đã tải xuống để thêm vào list mới, hoặc nhấn Select All để chọn tất cả. Nhấn Add ở phía cuối màn hình để thêm. Như vậy, bài hát đã chọn sẽ xuất hiện trong list đã tạo trước đó.

Thêm bài hát vào list Chọn bài hát thêm vào list List nhạc mới tạo

Bước 8:

Để nghe nhạc từ các dịch vụ lưu trữ, chẳng hạn tôi chọn Dropbox, đăng nhập tài khoản cá nhân rồi nhấn Allow để cho phép dịch vụ Music Player liên kết với tài khoản này.

Đăng nhập dịch vụ lưu trữ đám mây Cho phép Sound Tube liên kết với Dropbox

Xuất hiện các thư mục trên Dropbox. Bạn cũng nhấn vào bài hát muốn nghe như thông thường là được. Để tải bài hát từ Dropbox, nhấn biểu tượng Save để tải về.

Thư mục trên Dropbox Tải bài hát từ Dropbox

Bước 9:

Ngoài tính năng nghe và tải nhạc, Sound Tube còn sỡ hữu tính năng nghe nhạc ngay cả khi tắt màn hình. Bạn chỉ cần bật bài hát muốn nghe và tắt màn hình là xong. Tuy nhiên lưu ý với người dùng, tính năng này chỉ hỗ trợ nghe nhạc khi tắt màn hình. Nếu bạn đang phát video trên Youtube, thì khi tắt màn hình sẽ tự động chuyển sang chế độ chỉ phát nhạc mà thôi.

Nghe nhạc khi tắt máy

Như vậy, bằng ứng dụng Sound Tube trên iPhone chúng ta có thể nghe và tải nhạc ở các nguồn phổ biến hiện nay từ Youtube, iTunes hoặc đăng nhập vào các dịch vụ lưu trữ để nghe nhạc từ đó. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nghe nhạc ngay cả khi đã tắt màn hình thiết bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 06/10/2017 23:12
51 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng