Cách lưu các website cùng password trong Mật khẩu iOS 18

Ứng dụng Mật khẩu trên iOS 18 sẽ quản lý thông tin đăng nhập, mật khẩu cho các tài khoản đăng nhập. Và với nhiều trang website cùng password, bạn có thể lưu chúng với nhau thay vì lưu tách lẻ cho từng website. Như vậy khi điền mật khẩu tự động sẽ hiển thị thông tin cho tất cả trang web đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lưu nhiều website cùng password trong Mật khẩu iOS 18.

Hướng dẫn lưu các website cùng password iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập ứng dụng Mật khẩu trên iOS 18, sau đó nhấn vào mục Tất cả. Hiển thị danh sách mật khẩu đã lưu trong ứng dụng, nhấn vào website để thêm website khác cùng mật khẩu.

Bước 2:

Trong giao diện thông tin mật khẩu bạn nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng. Tiếp đến, nhấn vào mục Trang web ở bên dưới để điều chỉnh thêm trang web khác.

Bước 3:

Ở giao diện như hình người dùng nhấn chọn Thêm trang web để thực hiện. Lúc này bạn nhập tên trang web cùng mật khẩu để tự động điền thông tin khi đăng nhập. Nhấn Xong ở góc phải bên trên để lưu lại. Chúng ta tiếp tục nhấn Thêm trang web để thêm website khác nếu muốn.

Khi đó bạn sẽ thấy mật khẩu tự động điền cho các trang web mà mình đã thêm.

Danh sách trang web đã thêm

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn xóa website đã thêm, cũng nhấn vào nút Sửa rồi chọn Trang web. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng hình tròn đỏ rồi chọn Xóa để thực hiện.

Bước 5:

Khi bạn truy cập trang web có cùng mật khẩu được gợi ý điền thông tin tự động như hình dưới đây.

Tự động điền mật khẩu

Thứ Hai, 01/07/2024 18:15
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng