Cách chặn bình luận TikTok, khóa bình luận video TikTok

Chặn bình luận trên TikTok có 2 kiểu đó là chặn bình luận vào video TikTok do bạn chọn, hoặc chặn bình luận tất cả video, bài đăng trên TikTok. Khi chúng ta chặn bình luận thì người khác sẽ không thể viết bình luận vào video của bạn khi không có biểu tượng bình luận như lúc trước. Chúng ta có thể chọn video TikTok nào muốn chặn bình luận hay để chế độ tắt bình luận hoàn toàn trên TikTok. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn chế độ những ai được phép bình luận vào video đăng trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chặn bình luận trên TikTok.

1. Chặn bình luận 1 video trên TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào giao diện cá nhân trên TikTok rồi nhấn vào video muốn chặn bình luận. Sau đó trong video bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Bước 2:

Trong giao diện hiển thị ở bên dưới, người dùng nhấn tiếp vào Cài đặt quyền riêng tư. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn bình luận vào video, gạt nút tròn sang bên trái để hủy chế độ bình luận vào video này.

2. Chặn bình luận tất cả video TikTok

Trong giao diện tài khoản TikTok cá nhân, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn vào mục Quản lý quyền riêng tư. Sau đó kéo xuống dưới cùng tới phần Ai có thể bình luận trên video của bạn, chuyển về chế độ Không ai cả để tắt tất cả bình luận video trên TikTok.

Để mở lại bình luận cho video, bạn chỉ cần thực hiện các bước trên rồi kích hoạt hay để lại chế độ Mọi người hoặc Bạn bè là được.

Video hướng dẫn chặn bình luận trên TikTok

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/09/2020 21:18
32 👨 3.491
0 Bình luận
Sắp xếp theo