Cách khôi phục dữ liệu iPhone đã xóa bằng PhoneRescue

Lấy lại tin nhắn, hình ảnh, nhật ký cuộc gọi,...

Vì vô tình mà chúng ta xóa đi những dữ liệu quan trọng như tin nhắn, số liên lạc không lưu trong danh bạ,... trên iPhone và muốn lấy lại thì làm thế nào? Các ứng dụng khôi phục dữ liệu là giải pháp hiệu quả với trường hợp này, trong đó có PhoneRescue.

Ứng dụng PhoneRescue hoạt động hiệu quả và tốc độ làm việc nhanh chóng để có thể tìm lại những dữ liệu đã xóa trên thiết bị. PhoneRescue hỗ trợ tìm kiếm các dữ liệu từ hình ảnh, video, nhật ký cuộc gọi, danh bạ,... Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng PhoneRescue để lấy lại dữ liệu trên iPhone/iPad

PhoneRescue lấy lại dữ liệu đã xóa trên iOS

Lưu ý với người dùng, với phiên bản dùng thử của PhoneRescue thì chúng ta không thể khôi phục được dữ liệu. Bạn cần phải bỏ 50$ để sở hữu bản PhoneRescue đầy đủ các tính năng khôi phục dữ liệu.

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải phần mềm PhoneRescue theo link bên trên và tiến hành cài đặt trên máy tính. Tại giao diện đầu tiên click chuột vào nút Install.

Cài đặt phần mềm PhoneRescue

Bước 2:

Chúng ta chờ quá trình thiết lập phần mềm PhoneRescue trên máy tính hoàn thành.

Quá trình thiết lập PhoneRescue

Cuối cùng nhấn nút Start để kết thúc quá trình cài đặt PhoneRescue trên máy tính.

Nhấn nút Start

Bước 3:

Trong giao diện của PhoneRescue, trước hết chúng ta sẽ lựa chọn ngôn ngữ sử dụng chương trình. Ở đây mặc định đã là ngôn ngữ Tiếng Anh - English. Sau đó click chuột vào Gettings Started.

Ngôn ngữ sử dụng PhoneRescue

Bước 4:

Chuyển sang giao diện giới thiệu PhoneRescue và một số mẹo sử dụng chương trình, như tắt các ứng dụng đang chạy ngầm, cũng như tắt kết nối với iTunes khi mở phần mềm. Kết nối thiết bị với máy tính rồi nhấn I'm Ready to Start.

Giao diện giới thiệu PhoneRescue

Bước 5:

Khi đó trên giao diện của iPhone sẽ xuất hiện thông báo kết nối dữ liệu máy tính có đáng tin cậy không, nhấp chọn Tin cậy. Sau đó bạn nhấn tiếp Continue trên giao diện của PhoneRescue, để đồng ý cho phần mềm nhận diện được thiết bị.

Xác nhận thiết bị trên PhoneRescue

Tiếp đến trong giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy tên thiết bị đang được kết nối. Tại đây hãy lựa chọn chế độ phục hồi dữ liệu, nhấp chuột vào Recovery from IOS Device rồi click tiếp vào mũi tên màu xanh ở phía cuối bên phải giao diện.

Khôi phục dữ liệu trên thiết bị iOS

Bước 6:

Xuất hiện giao diện Please select the type of data you want to cover. Bạn hãy tích chọn vào dữ liệu muốn PhoneRescue quét và khôi phục. Sẽ có các nhóm dữ liệu gồm Personal Data, Media Data, App Data.

Nếu muốn khôi phục lại tất cả các dữ liệu, tích chọn Select All. Sau đó nhấn OK. Ở đây tôi sẽ lựa chọn khôi phục hình ảnh. Các dữ liệu khác người dùng thực hiện tương tự.

Chọn dữ liệu muốn khôi phục

Bước 7:

Chúng ta chờ phần mềm PhoneRescue quét dữ liệu trên thiết bị. Trong quá trình quét, không được ngắt kết nối với iPhone.

Quá trình quét dữ liệu trên PhoneRescue

Sau khi quét xong trong giao diện phần mềm ở bên trái, người dùng sẽ nhìn thấy danh sách dữ liệu mục Media Data, trong đó có hình ảnh đã bị xóa.

Bạn click vào mục Photos để xem toàn bộ hình ảnh đã bị xóa. Tích chọn vào hình ảnh muốn khôi phục, sau đó click tiếp vào biểu tượng máy tính, để khôi phục dữ liệu về máy tính cá nhân, trong trường hợp được cấp key phần mềm để kích hoạt.

Dữ liệu đã xóa trên thiết bị

Trên đây là hướng dẫn cách dùng phần mềm PhoneRescue, khôi phục dữ liệu đã xóa trên thiết bị iPhone/iPad. Tốc độ quét dữ liệu của PhoneRescue rất nhanh, tìm lại được toàn bộ các dữ liệu đã xóa trên thiết bị. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của phần mềm đó là bạn buộc phải đăng ký mua hoặc có key kích hoạt, mới có thể khôi phục được dữ liệu.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 04/07/2017 17:57
3,54 👨 16.447
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nhung Phạm
    nhung Phạm

    sao mục call history của mình không chọn được

    Thích Phản hồi 06/01/21
    ❖ Thủ thuật ứng dụng