Cách chỉnh thời gian thu hồi email trên iOS 16

Tính năng thu hồi email trên iOS 16 đã được cập nhật tới người dùng để bạn có thể hoãn gửi email sai, email nhầm nội dung, hay muốn chỉnh sửa lại nội dung của email theo ý mình. Mặc định ứng dụng Mail sẽ thiết lập thời gian thu hồi email đã gửi là 10 giây và người dùng sẽ phải nhanh chóng thu hồi lại email trong khoảng 10 giây, sau khi nhấn gửi. Nếu bạn cảm thấy thời gian thu hồi email trên iOS 16 quá ít, thì có thể tăng thời gian theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chỉnh thời gian thu hồi email trên iOS 16.

Hướng dẫn chỉnh thời gian thu hồi email trên iOS 16

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào mục Cài đặt. Sau đó chuyển sang giao diện mới, bạn tìm tới ứng dụng Mail trong danh sách các ứng dụng đang cài đặt.

Ứng dụng Mail iOS 16

Bước 2:

Chuyển vào giao diện thiết lập các tính năng cho ứng dụng Mail, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Độ trễ hoàn tác gửi. Mặc định độ trễ hoàn tác gửi được thiết lập ở chế độ 10 giây. Bạn nhấn chọn vào thiết lập này để thay đổi thời gian thu hồi email đã gửi.

Đỗ trễ hoàn tác email trên Mail iOS 16

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh này, bạn sẽ được lựa chọn thời gian thu hồi email đã gửi trên iOS 16. Bạn lựa chọn thời gian mình muốn để đảm bảo có thể thu hồi lại email kịp thời trước khi email được gửi đi thành công.

Thời gian thu hồi email trên iOS 16 tối đa là 30 giây và tối thiểu là 10 giây. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng tính năng thu hồi email trên ứng dụng Mail thì bạn nhấn vào nút Tắt để tắt tình năng này.

Video hướng dẫn chỉnh thời gian thu hồi email iPhone

Thứ Năm, 03/11/2022 09:30
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng