Cách dùng WidgeTube tiện ích YouTube iPhone

Tiện ích WidgeTube giúp bạn xem nhanh video mới nhất hay những thông tin khác trên YouTube ngay màn hình chính iPhone mà không cần phải truy cập vào ứng dụng. Bạn sẽ biết được video mới nhất từ kênh YouTube đang theo dõi, số lượng người đăng ký từ kênh YouTube đang theo dõi, cập nhật nhanh nhất các video từ kênh YouTube đang theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng tiện ích WidgeTube trên iPhone.

Hướng dẫn cài tiện ích WidgeTube trên iPhone

Bước 1:

Bạn tải tiện ích WidgeTube cho iPhone theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Tại giao diện của tiện ích bạn nhấn Sign in with YouTube rồi đăng nhập tài khoản YouTube để sử dụng. Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu cho phép truy cập một số quyền rồi nhấn Tiếp tục.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào Add Widget để xem qua các kiểu tiện ích màn hình. Sau đó bạn sẽ thấy có một số kiểu widget gồm: hiển thị một video thịnh hành mới nhất, hiển thị nhiều video thịnh hành mới nhất, hiển thị video mới nhất của kênh bạn đang theo dõi, hiển thị số lượng đăng ký mới nhất của kênh bạn đang theo dõi.

Chọn một kiểu hiển thị rồi nhấn Customize Widget.

Bước 3:

Trong giao diện màn hình này bạn đặt tiêu đề cho màn hình rồi nhấn nút Save ở góc phải trên cùng để lưu lại. Lúc này sẽ chuyển sang giao diện 3 kích thước màn hình hiển thị khác nhau. Nhấn vào dấu cộng tại từng màn hình để thêm.

Kết quả sẽ được 3 màn hình tiện ích như dưới đây. Nhấn vào kiểu màn hình để chỉnh sửa nếu muốn, nhấn Edit Widget để chỉnh sửa hoặc Delete để xóa.

Bước 4:

Quay lại màn hình chính iPhone rồi nhấn và giữ, sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng. Nhấn tiếp vào tiện ích WidgeTube.

Bước 5:

Lúc này bạn chọn kích thước màn hình YouTube muốn hiển thị. Từng kích thước tương ứng với từng kiểu màn hình nhỏ, trung bình và lớn mà bạn đã thiết lập ở tiện ích WidgeTube. Nhấn Thêm tiện ích. Sau khi thêm xong thì nhấn và giữ vào màn hình tiện ích rồi chọn Sửa tiện ích.

Bước 6:

Tiếp tục nhấn vào nút Chọn rồi nhấn màn hình video YouTube tương ứng đã thiết lập.

Kết quả màn hình video YouTube sẽ hiển thị ngay trên màn hình iPhone để bạn theo dõi.

Hiển thị màn hình YouTube

Thứ Hai, 19/07/2021 21:06
51 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng