Cách dùng Image+ sáng tạo hình ảnh với công nghệ AI

Trang web Image+ hỗ trợ bạn thiết kế hình ảnh bằng công nghệ AI không giới hạn số lượng như khi tạo hình ảnh trên Bing Image Creator. Khi thiết kế hình ảnh trên Bing Image Creator, bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo ý mình như điều chỉnh kích thước, tải hình ảnh xuống, nhúng vào trang web hay chế độ chia sẻ hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Image+ sáng tạo hình ảnh trực tuyến.

Hướng dẫn dùng Image+ sáng tạo hình ảnh

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web của Image+. Tại giao diện này bạn nhập từ ngữ mô tả cho hình ảnh muốn tạo.

https://image.plus/

Nhập từ mô tả hình ảnh cần tạo trên Image+

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn vào Options để tiến hành thiết lập tùy chọn cho hình ảnh. Lúc này hiển thị các tùy chọn khác nhau để chúng ta thiết lập cho hình ảnh.

Đầu tiên tại Model bạn chọn kiểu thiết kế hình ảnh, Samples bạn chọn số lượng bức ảnh tạo ra (tối đa là 2). Image Size để chọn kích thước bức ảnh. Thiết lập xong bạn nhấn vào nút Generate để tạo hình ảnh trên Image+.

Tùy chỉnh ảnh tạo trên Image+

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy hình ảnh được tạo theo phong cách mà chúng ta đã chọn. Có thể nhấn View All Generated Images để xem thêm những hình ảnh khác được tạo bởi những người dùng khác.

Ảnh AI tạo trên Image+

Bước 4:

Tại hình ảnh bạn muốn tải trên Image+, chúng ta di chuột vào hình ảnh rồi nhấn View Image để xem hình ảnh trong trang chia sẻ.

Xem hình ảnh tạo trên Image+

Tiếp đến, tại giao diện này bạn sẽ thấy các tùy chọn tải ảnh xuống, chia sẻ lên mạng xã hội, lấy mã nhúng, xem số lượt xem và tải xuống.

Tải ảnh tạo trên Image+

Thứ Năm, 24/08/2023 21:34
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web