Cách dùng công cụ viết AI không cần iPhone 15

Công cụ Apple Intelligence trên iPhone cho phép bạn tóm tắt, thay đổi, sửa lỗi ngữ pháp, viết nội dung,... và chỉ xuất hiện từ dòng iPhone 15 trở lên mà thôi. Tuy nhiên nếu bạn muốn dùng công cụ viết AI này trên các thiết bị iPhone đời thấp hơn cũng rất đơn giản, khi dùng ứng dụng bàn phím Writely. Dưới đây là hướng dẫn dùng công cụ viết AI trên iPhone qua Writely.

Cách cài đặt ứng dụng bàn phím Writely

Bước 1:

Đầu tiên bạn cài đặt ứng dụng Writely cho iPhone theo link dưới đây.

Tiếp đến trong giao diện ứng dụng bạn nhấn chọn Go to Settings để chỉnh cài đặt. Lúc này bạn nhấn vào mục Bàn phím để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện mới này bạn cần kích hoạt Writely, sau đó kích hoạt tiếp Cho phép truy cập đầy đủ. Nhấn Cho phép để kích hoạt cho ứng dụng bàn phím.

Như vậy bạn đã có thể dùng bàn phím Writely trong bàn phím iPhone.

Cách dùng công cụ viết AI không cần iPhone 15

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng soạn nội dung như Ghi chú chẳng hạn, rồi nhấn vào biểu tượng hình cầu. Chọn tiếp Writely để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng AI trong giao diện bàn phím để nhấn chọn sử dụng. Khi đó bạn sẽ thấy tất cả các tính năng viết AI mà Writely hỗ trợ, chẳng hạn nhấn vào Write để viết nội dung mình cần.

Bước 3:

Chúng ta nhập yêu cầu nội dung cần viết vào khung rồi nhấn Write để thực hiện. Kết quả bạn có được nội dung viết AI như dưới đây. Có các văn phong khác nhau để bạn chọn theo mục đích và đối tượng gửi.

Có thể nhấn vào biểu tượng mũi tên để đổi kiểu nội dung khác vẫn với văn phong đó.

Bước 4:

Nhấn Apply để chèn vào giao diện hiện tại, hoặc nhấn biểu tượng copy để paste sang giao diện khác.

Nhập nội dung viết AI

Bước 5:

Ngoài ra bạn có thể dùng công cụ viết AI khác trên iPhone, như kiểm tra chính tả. Nội dung chỉnh sửa hiển thị bên dưới, nhấn Insert để thay thế nội dung của bạn.

Bước 6:

Tiếp đến có thể viết nội dung phản hồi Reply. Bạn cũng lựa chọn kiểu giọng văn muốn viết. Kéo xuống dưới cùng nhấn View All để hiển thị hết các giọng văn được hỗ trợ như hình.

Sau đó cũng hiển thị nội dung phản hồi mail để bạn sử dụng cho mục đích của mình.

Thứ Sáu, 27/09/2024 15:56
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng