Cách đổi tên Siri trên iOS 18 tùy thích

iOS 18 cung cấp tính năng trợ năng mới có tên gọi Phím tắt giọng nói cho phép bạn chỉ định một cụm từ tùy chỉnh mà ‌Siri‌ có thể hiểu để khởi chạy các phím tắt đó. Và người dùng có thể đổi tên Siri trên iOS 18 thành bất kỳ tên nào mà bạn muốn, ngoài Siri hoặc Hey Siri mỗi khi muốn mở trợ lý này trên iPhone. Dưới đây là hướng dẫn đổi tên Siri trên iOS 18.

Hướng dẫn đổi tên Siri trên iOS 18

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn vào tính năng Trợ năng. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Phím tắt giọng nói.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào Thiết lập phím tắt giọng nói. Hiển thị giao diện giới thiệu cho tính năng phím tắt giọng nói, bạn nhấn Tiếp tục để thực hiện.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy các tùy chọn tác vụ để chúng ta lựa chọn sử dụng. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào tác vụ Siri để tiến hành tạo phím tắt giọng nói cho Siri. Sau đó bạn cần điền tên cho Siri muốn đổi và chỉ gắn với Siri mà thôi, nhấn Đi ở bên dưới để nhập.

Bước 4:

Để xác minh tên khác cho Siri khi bạn cần kích hoạt, chúng ta phải nói rõ tên mới 3 lần để iPhone xác nhận. Tới khi có dấu v màu xanh nghĩa là iPhone đã xác nhận thành công giọng nói đó.

Như vậy iPhone sẽ nghe bạn nói tên mới đã gán cho Siri và khởi động Siri.

Phím tắt giọng cho Siri

Bước 5:

Bây giờ bạn kích hoạt Siri bằng tên mới trên iPhone như bình thường.

Gọi tên mới cho Siri

Cách xóa tên mới cho Siri trên iOS 18

Bước 1:

Bạn nhấn lại vào thiết lập Phím tắt giọng nói trên iPhone sau đó sẽ nhìn thấy phím tắt giọng nói cho Siri. Nếu muốn tắt tạm thời tính năng phím tắt giọng nói thì hủy kích hoạt Phím tắt giọng nói trên iPhone.

Bước 2:

Để xóa tên mới cho Siri, bạn nhấn chọn vào nút Sửa sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng tròn đỏ. Tiếp đến nhấn vào Xóa để xóa phím tắt giọng nói này.

Thứ Sáu, 21/06/2024 21:18
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng