Cách đổi mật khẩu lưu trên điện thoại Android

Điện thoại Android khi bạn truy cập bằng ứng dụng hoặc trên trình duyệt thì bạn sẽ được hỏi có muốn lưu lại mật khẩu vào Google hay không. Với tính năng tự động điền này thì người dùng sẽ đăng nhập nhanh tài khoản, mà không nhập thủ công nữa. Và hiện tại thì chúng ta có thể đổi mật khẩu lưu trên điện thoại Android, cập nhật mật khẩu mới tương tự như chỉnh sửa mật khẩu đã lưu trên Google Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi mật khẩu đã lưu trên Android.

Hướng dẫn đổi mật khẩu đã lưu trên Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Android bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến trong giao diện này người dùng nhấn vào ứng dụng Google.

Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Tự động điền như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp tục chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Tự động điền bằng Google để xem tất cả thông tin đã được lưu trên Google. Khi đó sẽ hiển thị tài khoản Google đã đăng nhập trên điện thoại để bạn lựa chọn, nhấn Tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhấn vào mục Mật khẩu để xem tất cả mật khẩu tài khoản đã lưu lại. Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả tài khoản đã được lưu trên điện thoại Android.

Bước 4:

Chúng ta nhấn chọn vào tài khoản mà bạn muốn đổi mật khẩu. Nhấn vào nút Chỉnh sửa để tiến hành thay đổi lại tài khoản hoặc mật khẩu. Tại đây bạn sẽ nhấn vào dòng mật khẩu để đổi lại. Nhập mật khẩu mới cho tài khoản rồi nhấn Lưu để lưu lại thông tin mới cho tài khoản là xong.

Thay đổi mật khẩu trên Android

Như vậy Google sẽ tự động cập nhật mật khẩu cho tài khoản Android đã lưu. Và khi bạn đăng nhập tài khoản sẽ thay bằng mật khẩu mới.

Thứ Hai, 08/08/2022 21:29
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ