Cách tạo ảnh đen trắng trong Word rất đơn giản

Để đổi ảnh màu sang đen trắng, chúng ta có rất nhiều cách thực hiện khác nhau. Bạn có thể dùng công cụ trực tuyến hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh để thực hiện, chẳng hạn đổi ảnh màu sang đen trắng trên Photoshop. Tuy nhiên nhiều người không biết sử dụng phần mềm chỉnh ảnh thì có thể đổi ảnh đen trắng ngay trên Word với những bước thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi ảnh đen trắng trên Word.

Hướng dẫn tạo ảnh đen trắng trên Word

Bước 1:

Đầu tiên bạn chèn hình ảnh vào trong Word như bình thường. Hoặc mở tài liệu có hình ảnh mà bạn muốn đổi sang màu đen trắng.

Chèn ảnh vào trong Word

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta nhấn vào hình ảnh cần chuyển sang đen trắng rồi nhìn xuống mục chỉnh sửa ảnh Adjust, chúng ta nhấn vào mục Color để thay đổi lại màu sắc cho hình ảnh.

Đổi màu ảnh trong Word

Bước 3:

Trong danh sách các màu mời để áp dụng cho hình ảnh, bạn nhấn vào kiểu màu đen trắng như hình dưới đây với độ bão hòa màu 0%.

Chọn màu đen trắng cho ảnh trong Word

Kết quả chúng ta có được ảnh màu đen trắng như hình dưới đây.

Ảnh đen trắng trong Word

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn quay về ảnh gốc với màu sắc như ban đầu, chúng ta nhấn vào ảnh đen trắng mới đổi rồi chọn Reset Picture trong danh sách hiển thị. Kết quả ảnh đã quay về màu sắc như ban đầu.

Quay về ảnh gốc ban đầu trong Word

Bước 5:

Nếu bạn muốn lưu ảnh đen trắng trên Word lại thì nhấn chuột phải vào ảnh rồi chọn Save as Picture để lưu ảnh. Bạn nhập tên cho hình ảnh và chọn thư mục lưu hình ảnh rồi nhấn Save như bình thường.

Lưu ảnh đen trắng trong Word

Video hướng dẫn tạo ảnh đen trắng trong Word

Thứ Hai, 09/10/2023 08:28
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word