Làm sao đem nút Dislike lên Facebook Messenger?

Sự dụng tiện ích Facebook Tweaker

Hiện nay, tính năng Dislike đã được cung cấp trên một số tài khoản Facebook. Khi người dùng di chuột đến tin nhắn của bạn bè gửi đến, chúng ta có thể nhấn nút biểu tượng cảm xúc để chọn những biểu tượng như Like (Thích), Dislike (Không thích), Heart-eyes (Đôi mắt trái tim), LOL (Cười hả hê), Wow (Ngạc nhiên), Sad (Buồn) hay Angry (Nổi giận). Bên cạnh đó, mọi người trong đoạn chat đều có thể thấy được số lượt cảm xúc đã nhấn. Hoặc chính bạn cũng có thể xem được ai đã nhấn nút cảm xúc và loại nút cảm xúc nào với tin nhắn của bạn.

Tuy tính năng này chỉ áp dụng trên một số tài khoản Facebook mà thôi, nhưng người dùng hoàn toàn có thể đem nút Dislike cho Facebook Messenger bằng cách cài đặt tiện ích Facebook Tweaker. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mang nút Dislike cho Facebook Messenger.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải tiện ích Facebook Tweaker cho máy tính theo link dưới đây. Sau đó, hãy giải nén tiện ích này nhé.

Giải nén tập tin Facebook Tweaker

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta truy cập trình duyệt Google Chrome hoặc các trình duyệt khác và truy cập vào Cài đặt rồi chọn Tiện ích.

Tiện ích cài đặt trên trình duyệt

Hãy tích chọn vào mục Chế độ dành cho nhà phát triển.

Chế độ dành cho nhà phát triển

Bước 3:

Sau đó, người dùng hãy click vào nút Tiện ích đã bung ở bên dưới.

Tiện ích đã bung trên trình duyệt

Xuất hiện hộp thoại thư mục trên máy tính. Bạn hãy tìm và click chọn vào thư mục đã giải nén tiện ích Facebook Tweaker. Nhấn OK để tiến hành cài đặt.

Thư mục giải nén Facebook Tweaker

Bước 4:

Khi xuất hiện tiện ích Facebook Tweaker trong danh sách tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome là được nhé.

Danh sách tiện ích cài đặt trên Chrome

Bước 5:

Bây giờ bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt và sẽ thấy biểu tượng của tiện ích Facebook Tweaker hoạt động và xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ trình duyệt, hãy nhấp vào biểu tượng đó.

Biểu tượng Facebook Tweaker

Trong tab mới, chúng ta sẽ nhấn tổ hợp phím Ctrl + F rồi gõ từ khóa Reaction. Bạn hãy tích chọn vào ô vuông ở các mục Reactions, ReactionsPreviewSendReactions rồi nhấn Save để lưu lại.

Nhấn chọn các mục Reaction trên Facebook Tweaker

Người dùng sẽ nhìn thấy thông báo Saved successfully, nghĩa là biểu tượng đã cài đặt thành công trên Facebook. Bây giờ bạn hãy tắt và bật lại Facebook để thay đổi có hiệu lực.

Lưu lại các biểu tượng cảm xúc

Bước 6:

Di chuột vào bất cứ một tin nhắn mà bạn bè đã gửi cho bạn sẽ thấy có biểu tượng reaction ngay bên cạnh.

Biểu tượng cảm xúc trong Messenger

Khi click chuột vào biểu tượng đó, danh sách biểu tượng xuất hiện gồm 7 icon cảm xúc Like, Dislike, Heart-eyes, LOL, Wow, Sad và Angry.

Danh sách biểu tượng cảm xúc trên Messenger

Bước 7:

Hãy thử nhấn bất cứ một biểu tượng cảm xúc nào đó cho tin nhắn của bạn bè. Ngay sau bạn đó sẽ thấy thông báo số lượt thể hiện cảm xúc cho tin nhắn như hình dưới đây.

Thông báo biểu tượng cảm xúc

Khi click vào biểu tượng cảm xúc đó sẽ xuất hiện danh sách tổng số biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn và chi tiết ai đã nhấn biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn đó.

Danh sách chi tiết biểu tượng cảm xúc

Khá thú vị đó chứ?! Bây giờ bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc cho tin nhắn mà bạn bè gửi đến trên Facebook Messenger. Lưu ý với người dùng, trong trường hợp bạn không thấy xuất hiện các biểu tượng cảm xúc trong Messenger thì hãy load lại Facebook, lỗi này do Facebook Tweaker hoạt động vẫn chưa ổn định. Hãy trải nghiệm tính năng độc đáo của tiện ích Facebook Tweaker nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Bảy, 18/03/2017 21:17
51 👨 1.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook