Cách chuyển thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới

Không cần phải thay đổi quá nhiều trong trình duyệt, giờ đây người dùng đã có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới với thao tác nhanh chóng. Chúng ta có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ Chrome ngay tại giao diện trình duyệt, hoặc thay đổi trong cài đặt trình duyệt, tương tự như tùy chọn chuyển thanh tìm kiếm Safari lên đầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chuyển thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới.

Đổi thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới

Đầu tiên người dùng truy cập vào trình duyệt Chrome iPhone như bình thường. Sau đó bạn nhấn và giữ vào thanh địa chỉ trên trình duyệt Chrome. Lúc này hiển thị tùy chọn, bạn nhấn vào Di chuyển thanh địa chỉ xuống dưới cùng.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thanh địa chỉ Chrome đã được chuyển xuống dưới như hình.

Thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới

Để chuyển lại vị trí lên trên cùng thì bạn chỉ cần nhấn và giữ lại thanh địa chỉ trên Chrome rồi chọn Di chuyển thanh địa chỉ lên đầu.

Thanh địa chỉ Chrome iPhone lên trên

Cách đổi thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới trong Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phía dưới. Lúc này hiển thị giao diện tùy chỉnh mới, người dùng nhấn vào Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Thanh địa chỉ để chỉnh sửa, thay đổi vị trí. Lúc này bạn sẽ thấy vị trí Hàng đầu và Bên dưới để lựa chọn cho thanh địa chỉ trên trình duyệt Chrome. Bạn chỉ cần nhấn vào Bên dưới để chuyển thanh địa chỉ Chrome trên iPhone xuống dưới là được.

Thay đổi vị trí mới cho thanh địa chỉ thì bạn nhấn vào nút Xong để lưu lại là được.

Video hướng dẫn chỉnh thanh địa chỉ Chrome iPhone xuống dưới

Thứ Sáu, 05/04/2024 08:58
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on