Cách chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone bằng iCloud

Trên bản iOS 16 beta 3 mới đây đã cung cấp tính năng chia sẻ thư viện ảnh iPhone bằng tài khoản iCloud, chia sẻ tới 6 người trong một gia đình khi chúng ta sử dụng tính năng chia sẻ trong gia đình. Thao tác chia sẻ ảnh qua AirDrop trên iPhone không còn xa lạ với người dùng. Nhưng với tính năng này thì số lượng người chia sẻ sẽ tăng lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên iPhone rồi nhấn tiếp vào tên tài khoản iCloud của bạn. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào tùy chọn Chia sẻ trong gia đình.

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào Tiếp tục để sử dụng tính năng này. Tại đây bạn sẽ nhấn chọn vào Mời người khác để tìm kiếm người muốn chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone. Lúc này bạn sẽ lựa chọn cách mời người khác, có thể chọn AirDrop để kết nối nhanh hơn.

Có thể mời tối đa 5 người để thêm vào danh sách gia đình của mình.

Bước 3:

Khi kết nối xong thì thành viên đó sẽ nhận được lời mời từ điện thoại iPhone của bạn, và họ cần nhấn Chấp nhận để thêm vào danh sách gia đình này. Bạn nhấn Xong để hoàn thành thao tác mời.

Chia sẻ album trên iPhone

Bước 4:

Truy cập vào album trên iPhone rồi tìm tới hình ảnh mà bạn muốn chia sẻ. Chúng ta có thể nhấn chọn nhiều hình ảnh muốn chia sẻ. Tiếp đến nhấn biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái màn hình để chia sẻ.

Bước 5:

Tiếp tục nhấn Chia sẻ trong album. Tại đây bạn sẽ nhập tên album muốn chia sẻ trên iPhone, rồi nhấn Tiếp. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm thành viên đã thêm trong gia đình để chia sẻ thư viện ảnh. Sau khi đã thêm thành viên thì bạn nhấn vào Tạo để tiến hành chia sẻ album ảnh là xong.

Thứ Hai, 25/07/2022 20:59
31 👨 425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản