Cách bật Key Flicks trên iPad gõ phím nhanh

Tính năng Key Flicks trên iPad sẽ giúp việc gõ phím thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều khi chúng ta nhập dữ liệu, nhắn tin trên thiết bị. Khi kích hoạt Key Flicks, người dùng không cần phải thay đổi kích thước của phím, nhấn các phím ký tự mà không cần phải nhấn phím Shift hoặc thêm một thao tác chuyển sang bàn phím ký tự để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật bật Key Flicks trên iPad.

Hướng dẫn bật Key Flicks trên iPad

Bước 1:

Tại giao diện trên thiết bị, trước hết chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt để mở các mục thiết lập cho thiết bị.

Truy cập Cài đặt iPad

Bước 2:

Chuyển vào giao diện thiết lập các tùy chọn cho thiết bị, bạn nhấn vào Cài đặt chung rồi nhấn tiếp vào mục Bàn phím để điều chỉnh lại bàn phím trên iPad.

Truy cập Bàn phím iPad

Bước 3:

Hiển thị danh sách các thiết lập cho bàn phím trên iPad. Tại danh sách này, người dùng sẽ kích hoạt tính năng Vuốt phím lên là đã kích hoạt được Key Flicks.

Bật Key Flicks trên iPad

Bước 4:

Mở bàn phím trên iPad và bạn sẽ nhìn thấy có một số ký tự đặc biệt. Bạn kéo một phím xuống dưới để chuyển sang loại ký tự đặc biệt. Chẳng hạn, khi bạn chèn biểu tượng @ thì chỉ cần nhấn giữ vào phím a để hiển thị biểu tượng @ là được.

Key Flicks trên iPad

Khi chúng ta gõ phím 123 sẽ chuyển sang bàn phím biểu tượng, sau đó nhấn nhẹ vào một phím để nhập biểu tượng nào đó. Nếu chúng ta nhấn giữ phím Shift sẽ hiển thị thêm bộ ký tự đặc biệt. Lưu ý, công cụ này chỉ có từ bản iOS 11 trở lên.

Thứ Ba, 31/01/2023 21:05
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản