4 mẹo hữu ích để có được bài đăng tuyệt đẹp trên Instagram

Khi Instagram lần đầu tiên xuất hiện, nó có vẻ như là một khái niệm mới đối với nhiều người. Nhưng nó đã phát triển nhanh chóng chỉ trong vài năm, và nó trở thành một hiện tượng với khoảng 600 triệu người dùng vào năm 2016. Ban đầu, ứng dụng ảnh ít nhiều gây ấn tượng mới lạ với người dùng. Cung cấp cho người dùng khả năng làm mới hình ảnh của camera với độ phân giải thấp với "bộ lọc" thú vị như một thời kỳ thịnh hành. Ngày này, Instagram đã trưởng thành cùng với chất lượng camera của smartphone. Bên cạnh phát triển cộng đồng và mạng truyền thông xã hội, Instagram cũng là một công cụ mạnh mẽ trong lĩnh vực hình ảnh trực tuyến hiện nay. Mặc dù mọi người đến biết những điều cơ bản của ứng dụng này nhưng có một số tính năng người dùng thông thường sẽ không thể biết được.

1. Tổ chức bộ lọc của bạn

Có bốn mươi bộ lọc khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho ảnh của mình trong ứng dụng Instagram. Với rất nhiều lựa chọn người dùng có thể bỏ ra hàng giờ đồng hộ để làm quen với từng bộ lọc. Vì vậy, sẽ có những bộ lọc bạn không sử dụng, bạn có thể làm loại bỏ chúng.

Chỉnh cường độ ảnh Instagram

Để thực hiện được công việc đó, kéo xuống cuối cùng bộ lọc cho đến khi thấy biểu tượng bánh răng Manage. Ấn vào đó bạn sẽ thấy một màn hình mới cho phép bạn sắp xếp các bộ lọc trong danh sách. Bỏ chọn bộ lọc mà bạn không muốn sử dụng để làm chúng biến mất khỏi danh sách các bộ lọc có sẵn.

2. Giảm Intensity của bộ lọc

Chỉnh ảnh Instagram

Bộ lọc Instagram giúp cải thiện ảnh của bạn nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể khiến chúng tồi tệ hơn vì cường độ áp dụng quá nhiều. Tuy nhiên, Instagram cho phép giảm intensity để có được một bức ảnh tinh tế hơn. Để giảm cường độ của bộ lọc, hãy chọn một bộ lọc muốn áp dụng cho ảnh và bấm lại một lần nữa vào nó. Điều này sẽ mang lại một thanh trượt cho phép bạn thay đổi cường độ.

3. So sánh với bản gốc

Xem lại bản gốc Instagram

Dễ dàng thực hiện chỉnh sửa ảnh tuy nhiên, sau khi đã thực hiện tất cả các tinh chỉnh mong muốn của mình, có thể khó nhớ hình ảnh ban đầu của bạn trông thế nào. Vì vậy, để xem lại ảnh gốc, trước khi ấn Next ở góc bên phải hãy bấm và giữ vào hình ảnh. Nó sẽ thay đổi trở lại ảnh ban đầu, chưa được chỉnh sửa. So sánh các chỉnh sửa của bạn với hình ảnh ban đầu để xem liệu chỉnh của bạn có phù hợp hay không trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Xóa nháp

Bản nháp Instagram

Trong khi đang chỉnh sửa một bức ảnh, bạn đột nhiên muốn hủy chỉnh sửa ấy, Instagram sẽ nhắc bạn lưu nó dưới dạng nháp. Điều đó sẽ giúp bạn lưu tạm chỉnh sửa để có thể quay lại sau. Nhưng nếu bạn quyết định rằng hình ảnh đó không phù hợp với Instagram, cũng có thể xóa vĩnh viễn bản nháp đã lưu, hãy nhấn Manage ở bên phải của phần Drafts. Màn hình mới xuất hiện, ấn vào Discard để lựa chọn những hình ảnh muốn loại bỏ và nhấn Done sau khi hoàn thành. Hộp thoại sẽ mở ra yêu cầu xác nhận lựa chọn. Hãy nhấn Discard và chúng sẽ biến mất hoàn toàn.

Thứ Ba, 02/05/2017 08:37
4,52 👨 2.803
0 Bình luận
Sắp xếp theo