3 cách kiểm tra tình trạng bảo hành của máy tính Dell

Để biết tình trạng bảo hành của các thiết bị Dell như máy tính để bàn, laptop, người mua có thể kiểm tra trên website, phần mềm Support Assist hoặc qua tổng đài SMS.

1. Kiểm tra trực tuyến trên website bảo hành của Dell

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành của máy tính nếu vẫn còn giữ được Service Tag hoặc Express service code (thường được dán ở mặt sau của thiết bị) chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua dịch vụ trực tuyến.

Bước 1: Truy cập vào trang web bảo hành của Dell.

Bước 2: Tại đây, nhập mã Service Tag hoặc Express service code vào ô Enter a Service Tag và nhấn nút Submit. Các thông tin về tình trạng bảo hành sản phẩm sẽ được hiển thị.

Kiểm tra trực tuyến treeng website bảo hành của Dell

2. Sử dụng ứng dụng Support Assist

Nếu, không có thông tin về Service Tag hoặc Express service code trên máy tính Dell của mình, bạn vẫn có thể kiểm tra tình trạng bảo hành bằng cách khởi chạy ứng dụng Support Assist được tích hợp mặc định thiết bị.

Nếu không tìm thấy Support Assist trên máy tính, bạn có thể tải ứng dụng này về từ website của Dell.

Link tải Dell Support Assist.

Sử dụng ứng dụng Support Assist

Sau khi khởi chạy Support Assist, tình trạng bảo hành của thiết bị với các thông tin như mã Service Tag, Express service code, thời gian hết hạn bảo hành sẽ xuất hiện ở bên trái màn hình.

3. Liên hệ trực tiếp với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell

Trường hợp, đã thử hai cách trên mà bạn vẫn không thể tự kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị thì hãy nhờ vào sự trợ giúp của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell thông qua số điện thoại 1800 54 54 55 để được tư vấn, sửa chữa vào bất kể thời gian nào.

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/01/2018 16:30
51 👨 2.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản