Chuột "mảnh" cho Netbook

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy vi tính cỡ nhỏ thì chú chuột quang Super Slim 3D USB của hãng DealExtreme sẽ là một phụ kiện đi kèm phù hợp cho máy của bạn.

Các loại máy tính siêu nhỏ như Asus Eee PC, Cloudbook hay Intel 2go PC gần đây được thị trường biết đến như những chiếc máy tính siêu nhỏ giá rẻ với tên gọi chung là Netbook thay thế cho những chiếc máy tính xách tay thông thường.

Đáp ứng và bắt kịp với xu hướng này, các phụ kiện hỗ trợ đi kèm với máy tính cũng đang giảm kích cỡ và trọng lượng. Chuột quang siêu mảnh Super Slim 3D USB của DealExtreme có kích thước 3,23 x 0,94 x 0,71 inches với trọng lượng 90g. Với kích thước và trọng lượng này, chuột Slim 3D USB thuận tiện cho khả năng di chuyển khi đi xa. Thân cầm của chuột được thiết kế siêu mảnh trong sự kết hợp của hai màu tương phản đen và đỏ.

Chuột có độ phân giải quang học 800dpi, không hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và chỉ có một nút ấn cùng thanh cuộn nằm bên phải thân chuột. Hiện người dùng có thể đặt mua trực tuyến chú chuột siêu mảnh, nhẹ này trên trang Web của DealExtreme với giá 11,32 USD tại địa chỉ: http://www.dealextreme.com/details.dx/sku.11824

Một số hình ảnh về chú chuột này:

Thứ Tư, 26/03/2008 08:37
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo