Top 10 cây Bonsai đẹp nhất thế giới

Bonsai là cây được trồng trong chậu, khay, được cắt tỉa tạo dáng, thu nhỏ lại nhưng dáng thế, thân vẫn mang nét cổ thụ, nhuộm 1 màu thời gian cổ kính.

Dưới đây là top 10 cây Bonsai đẹp nhất thế giới, ấn tượng nhất thế giới có vẻ ngoài độc đáo, cân đối của các bậc thầy nghệ nhân bonsai trên thế giới do Bonsai Empire tổng hợp.

Cây Bonsai đặc biệt này đã hơn 800 năm tuổi

Cây Bonsai đặc biệt này đã hơn 800 năm tuổi. Đây cũng là một trong những cây bonsai đắt nhất thế giới! Kunio Kobayashi, một trong những nghệ nhân Bonsai nổi tiếng nhất thế giới là chủ nhân của cây bonsai này. Ông đã 4 lần giành được giải thưởng Thủ tướng Nhật Bản danh giá.

Goshin - "Vệ thần"

Goshin - "Vệ thần" - khu rừng trồng 11 cây Foemina Junipers là tác phẩm được tạo ra bởi nghệ nhân John Y. Naka. Cây sớm nhất được bắt đầu chăm sóc thành bonsai là vào năm 1948.

Cây cảnh nhỏ - một cây Shohin của Morten Albek

Cây cảnh nhỏ - một cây Shohin của Morten Albek. Tác phẩm bonsai đặc biệt này là một Rockspray Cotoneaster (loài thực vật có hoa trong họ Hoa hồng) tuyệt đẹp.

Cây được John Pitt, một thợ gốm nổi tiếng trồng trên một tảng đá nhỏ và chỉ cao 10cm. Cây ra hoa vào mùa hè và khi đông đến sẽ cho những quả mọng màu đỏ.

Pinus Silvestris, của Stefano Frisoni

Pinus Silvestris, của Stefano Frisoni. Một tác phẩm bonsai được chế tác theo phong cách truyền thống với những tán lá rất dày đặc, tựa như những áng mây trên trời.

Cây phong cảnh Penjing của Yee-sun Wu

Cây Phong cảnh Penjing của Yee-sun Wu. Một tác phẩm đầy chân thực và sức sống được tạo ra từ sự kết hợp giữa những cây mận Trung Quốc (Sageretia Theezans), hình ảnh mái chùa, động vật…

Bonsai có hoa, của Wolfgang Putz

Bonsai có hoa, của Wolfgang Putz. Một cây Đỗ quyên chỉ cao 14cm được tạo dáng và trồng trong một chiếc chậu Nhật nhỏ xinh. Vào cuối mùa xuân đầu mùa hè, cây đỗ quyên nở hoa rất đẹp và sinh động.

Cây mưa Brazil của Budi Sulistyo

Cây mưa Brazil của Budi Sulistyo. Cây Mưa Brazil loài cây có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được coi là một trong những những loại bonsai phổ biến nhất. Đồng thời, chúng cũng được coi là cây nhiệt đới đẹp nhất thế giới.

Tạo kiểu bonsai, bởi Morten Albek

Tạo kiểu bonsai, bởi Morten Albek. Tạo kiểu bonsai được dùng trong các dịp trưng bày lớn. Nghệ thuật tạo kiểu bonsai nghệ thuật gồm một cây bonsai trung tâm, một cây bonsai khác và một cuộn giấy viết chữ nghệ thuật để tạo điểm nhấn.

Cây phong Nhật Bản (Acer palmatum), của Walter Pall

Cây phong Nhật Bản (Acer palmatum), của Walter Pall. Tác phẩm bonsai này là một cây phong rất lớn và trên trăm năm tuổi rất đẹp và chân thực.

Cây bonsai của nghệ nhân bậc thầy Masahiko Kimura

Cây bonsai của nghệ nhân bậc thầy Masahiko Kimura.

Thứ Hai, 22/02/2021 15:18
3,45 👨 14.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới thực vật