Những câu nói về sự ghen tuông trong tình yêu, stt ghen trong tình yêu

Hờn giận, ghen tuông điều không thể tránh khỏi trong tình yêu. Ghen là cảm xúc khó điều khiển khi chúng ta yêu thật lòng một ai đó và khi ghen trong tình yêu có rất nhiều lý do và cấp độ khác nhau. Đôi khi, ghen chưa hẳn là xấu mà còn gia vị để tình yêu thêm mặn nồng. Tuy nhiên, ghen như thế nào để nó trở nên đáng yêu, cần thiết chứ không phải là mồ chôn của tình yêu thì còn phụ thuộc vào lí trí của mỗi người. Dưới đây là những câu nói đáng yêu về sự ghen tuông trong tình yêu, stt ghen trong tình yêu thể hiện một phần cảm xúc đối với người mình yêu.

1. Con trai thường ghen với quá khứ vì họ nghĩ mình không phải người đầu tiên. Con gái thường ghen với hiện tại vì họ nghĩ mình không phải người duy nhất!

2. Đừng yêu cô gái hay ghen vì cô ấy yêu anh nhiều lắm, cô ấy ích kỷ lắm không muốn san sẻ tình cảm của anh cho bất kỳ ai và cô ấy lúc nào cũng sợ mất người dưng duy nhất mà cô ấy thương nhất cuộc đời này nên cứ giữ khư khư anh trong vòng tay mãi thôi.

3. Em ghen tỵ với tất cả các cô gái đã từng ôm anh. Bởi vì vào khoảnh khắc ngắn ngủi đó, họ đã ôm cả thế giới của em vào lòng.

4. Khi con gái ghen mà còn nói ra được thì bạn đang còn cơ hội để xin lỗi. Còn khi họ đã chọn cách im lặng mà không thèm ghen tuông, hãy hiểu họ đã muốn buông và không cần bạn nữa.

5. Em không dịu dàng, tính em không tốt, em hay ghen, em dễ buồn, em nghĩ nhiều, em tuỳ hứng... Em chỉ là em thôi, nếu không chịu nổi, xin đừng bước vào thế giới của em.

6. Ghen không phải nghi ngờ đối phương mà đơn giản là bảo vệ thứ thuộc về mình!

7. Con gái họ chỉ lảm nhảm với người mà họ yêu và cũng chỉ nhõng nhẽo với người mà họ thật sự quan tâm.

8. Em ích kỷ lắm, không muốn chia sẻ anh với bất cứ ai đâu!

9. Em không thích những đứa con gái khác kết bạn với anh, càng không thích buông lời trêu ghẹo anh, tán tỉnh anh. Cực kỳ ghét anh trả lời bọn nó dù chỉ là phép lịch sự. Em ích kỷ vậy đấy, anh là của em, của riêng em thôi!

Giận hờn trong tình yêu

10. Anh hay nổi cáu, hay ghen khi em nói chuyện với người con trai khác cũng chỉ vì anh yêu em mà thôi.

11. Ai yêu rồi cũng sẽ ghen. Ghen bởi vì không muốn người mình yêu thương đi quan tâm một ai khác.

12. Sai lầm của đàn ông khi đối diện với một người đàn bà đang ghen là nghĩ rằng họ ghen vì lòng dạ nhỏ nhen.

13. Khi đối mặt với cơn bệnh ghen thì mọi khái niệm đẹp đẽ sẽ bay biến mất. Cơn ghen không cho người ta tự kiểm soát được hành động và lời nói. Ghen là một bệnh của tình yêu cũng như cao huyết áp là bệnh của đa số người già.

14. Con trai khi ghen mà nổi nóng thì không sao. Nhưng khi đã im lặng nghĩa là họ đang đau lắm.

15. Khi ghen, có bao giờ ta đặt mình vào vị trí của người kia, tự hỏi vì sao họ lại làm như vậy, tự hỏi ta có lỗi gì trong chuyện này, hay đơn giản là lắng nghe lời giải thích của người yêu không? Không, ta chỉ còn nghe được tiếng gào thét của cơn ghen, ta hành động theo nó và phá vỡ mọi điều tốt đẹp.

16. Con gái hay ghen bóng ghen gió, hay nhõng nhẽo với người yêu. Nhưng rồi lại hay thích giận dỗi vô cớ, thích mong chờ, được người yêu dỗ dành…

17. Cảm giác chua xót nhất không phải là ghen mà chính là không có quyền để ghen.

18. Hay ghen, hay giận là bản chất của một người con gái tốt.

19. Thông minh của đàn ông là biết rằng đàn bà ghen là lúc họ yếu lòng nhất vì sợ rằng có ai đó thay thế được mình trong tình yêu, và đàn ông, bởi thế, trở thành quan trọng nhất. Còn một khi đàn ông không hiểu được, thì cũng là lúc đàn bà muốn bỏ cuộc.

20. Ừhm!
Tớ ghen đấy!
Tớ không thích cậu gọi điện thoại cho người ấy…
Tớ không thích cậu nhắn tin với người ấy
Ừhm!…
Tớ ích kỉ đấy!...
Tớ không muốn cậu quan tâm người ấy …
Tớ muốn cậu quan tâm một mình tớ!!!
Tất cả là vì tớ yêu cậu :(.

21. Sự ghen tuông trong tình cảm giống như muối trong thức ăn. Một chút ít có thể làm vị trở nên đậm đà, nhưng quá nhiều sẽ làm hỏng vị, và trong một vài trường hợp nhất định, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

22. Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu.

Ghen khi yêu

23. Phụ nữ mà ghen với quá khứ thì sẽ không có tương lai; phụ nữ mà ghen với tương lai thì không còn quá khứ.

24. Em là con gái và em cũng biết ghen anh à! Cảm giác đó đau lắm, buồn lắm, khó hiểu lắm. Và em luôn phải lo sợ một ngày nào đó anh sẽ bỏ em mà theo cô gái khác.

25. Ghen cũng tốt. Điều đó giúp em nhận ra em đang yêu người đàn ông đó. Nhưng thay vì lao vào cuộc chiến giành giật, hãy để anh ta nhận ra giá trị tốt đẹp nơi con và hậu quả của việc để mất con!

26. Anh nói em là đứa chỉ biết ghen tuông những chuyện lặt vặt? Vậy nếu không yêu anh, sợ anh bỏ rơi em đi theo người con gái khác thì em phải ghen làm chi? Nhìn thấy người yêu mình vui vẻ với những người con gái xung quanh, làm sao em có thể kiềm chế mà không ghen được cơ chứ? Mọi việc em làm chỉ là muốn giữ anh cho một mình em.

27. Ghen vì thương. Phát điên vì nhớ. Giận vì quan tâm. Đau lòng vì không muốn mất. Im lặng vì… đợi chờ…

28. Em ghen bởi vì em sợ mất anh. Em giận bởi vì em cần sự quan tâm của anh. EM trẻ con bởi vì em muốn anh là của riêng em. Anh có hiểu được không?

29. Trong tình yêu, ghen là gia vị tuyệt vời giúp tăng thêm độ mặn mà cho mối quan hệ. Tuy nhiên, ghen quá nhiều cũng như cho quá nhiều một loại gia vị thì món ăn sẽ không còn giữ được mùi vị ban đầu của nó nữa.

30. Sự ghen tuông chỉ là yêu và hận cùng một lúc.

31. Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về...
Một chút ích kỷ để thấy mình thuộc về ai đó...
Một chút nước mắt để thấy mình không vô cảm...
Một chút hờn ghen để thấy mình yêu thật nhiều...
Yêu một người không phải bởi người ấy đặc biệt…

32. Em ghét khi nhìn thấy anh nhắn tin qua lại với một cô gái nào đó, rồi còn chèn thêm những biểu tượng đáng yêu, những lời lẽ mập mờ, thậm chí là mô phỏng cử chỉ thân mật. Em là con gái em hiểu chứ, cái điệu bộ nhõng nhẽo, ướt át ấy chỉ dùng để làm nũng người ta thôi. Ở đâu ra cái kiểu nhắn tin cho người đã có bạn gái rồi như vậy?

33. Cảm giác đó, anh cần phải biết, anh ạ. Bởi vì trong tất cả những trường hợp nhạy cảm như thế, các cô gái thường ghen đấy anh! Và nếu anh còn yêu em, thương em, thì anh hiểu, mình phải làm gì rồi chứ?

34. Em GHEN, nhưng em biết đâu là khoảng trống riêng cho mỗi người. Anh có không gian của anh, và em cũng vậy. Anh có thể tụ tập bạn bè, chơi thể thao, la cà quán xá nhưng xin anh hãy cứ nhớ, có một cô gái đang ở nhà và lo lắng cho anh. Rồi quay về với cô ấy bằng chính trái tim chân thành của mình .

35. Người yêu bạn thật lòng sẽ:
Hay nghĩ linh tinh...
Hay ghen...
Ích kỷ...
Đặc biệt hay buồn và giận vô cớ...
Bởi vậy đừng trách khi họ phản ứng như vậy với bạn chỉ vì yêu bạn nên họ mới như thế.

Thứ Hai, 03/10/2022 20:37
4,34 👨 29.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí