Cách xuất lịch sử duyệt Chrome sang file HTML, CSV hoặc TXT

Khi nói đến lịch sử trình duyệt, mọi người thường hay nói đến việc xóa lịch sử duyệt web để không bị theo dõi, nhưng cũng có thể là một ý tưởng hay để lưu trữ lịch sử trước khi xóa nó. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để xem lại các trang trước đó hoặc xem qua thói quen duyệt web của con mình.

Chrome cung cấp cho người dùng một cách để lưu lịch sử duyệt web dưới dạng tệp HTML.Tuy nhiên, có một công cụ protable miễn phí khác mở nhiều lựa chọn lưu lịch sử hơn.

Cách xuất lịch sử duyệt Chrome

ChromeHistoryView là một công cụ protable nhỏ và miễn phí của Nirsoft cung cấp nhiều tính năng hơn với Chrome History. Sử dụng công cụ này rất đơn giản, bạn chỉ cần tải file ZIP 180KB và chạy nó từ thư mục bất kỳ. Tiện ích đọc tệp dữ liệu lịch sử của trình duyệt Web Google Chrome và hiển thị giao diện gọn nhẹ.

Xuất lịch sử duyệt Chrome

Tải xuống: ChromeHistoryView (Miễn phí)

Dưới đây là một số tính năng chính:

  • Dữ liệu được hiển thị theo các thông tin URL, tiêu đề, lượt truy cập ngày/giờ, số lần truy cập, số lần địa chỉ đã nhập (Số lần nhập), số ID truy cập.
  • Chọn bất kỳ hàng hoặc toàn bộ tập dữ liệu và xuất nó dưới dạng file văn bản, file CSV, file văn bản được phân cách bằng tab, file XML hoặc file HTML.
  • Bạn cũng có thể sao chép và dán thông tin đã được xếp vào Excel và đưa nó qua các bộ lọc mạnh mẽ.
  • Advanced Options (F9) cho phép người dùng chọn hồ sơ người dùng Chrome khác nhau hoặc chọn lịch sử duyệt web cho các trình duyệt dựa trên Chrome như Vivaldi, Opera, và Yandex.
  • Lọc các URL theo bất kỳ ngày hoặc thời gian.
  • Hỗ trợ dòng lệnh.

Xem thêm: Khai thác tiện ích dòng lệnh trong Windows

ChromeHistoryView là một tiện ích hoàn chỉnh giúp người dùng sao lưu dữ liệu duyệt web của Chrome.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 20/02/2018 14:09
51 👨 5.599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome