Mời chơi game khủng long mất mạng phiên bản 3D siêu cuốn ngay trên web

Tựa game khủng long mất mạng cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, chỉ cần có máy tính, laptop không có kết nối mạng là bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào và ở đâu.

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển con khủng long nhảy lên và né các chướng ngại vật như cây xương rồng, con chim… Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy phiên bản game khủng long mất mạng này quá đơn giản và nhàm chán thì có thể thử phiên bản 3D mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây nhé. Không chỉ đẹp mà game khủng long mất mạng phiên bản 3D này còn cực kỳ cuốn hút, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

Khủng long mất mạng 3D

  • Bước 1: Các bạn truy cập web game khủng long mất mạng phiên bản 3D hoàn toàn mới của Google tại đây. Có thể bạn sẽ phải chờ một chút để game tải hoàn tất.
  • Bước 2: Kích vào dòng Click to Start The Game.

Khủng long mất mạng 3D

  • Bước 3: Giao diện của game sẽ hiện ra và cách chơi vẫn như cũ nhưng chỉ khác là góc nhìn của game đã thành 3D. Bạn chỉ cần điều khiển cho con khủng long nhảy lên và né các chướng ngại vật bằng cách nhấn phím cách là được.

Mới đầu các bạn sẽ không quen với góc nhìn mới và sẽ cảm thấy hơi nhức mắt nên việc thua vài trận đầu là điều dễ hiểu. Nhưng sau đó, chắc chắn bạn sẽ sống sót lâu hơn.

Hãy thử tựa game thú vị này để có trải nghiệm hoàn toàn mới với game khủng long mất mạng của Google Chrome nhé. Đừng quên chia sẻ với mọi người điểm số mà bạn đạt được bằng cách comment ở phần cuối bài.

Thứ Ba, 17/01/2023 11:56
3,712 👨 10.905
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ