Cách xoá tag trên Facebook

Xoá tag ảnh và status Facebook

Thiết lập chế độ gắn tag Facebook sẽ giúp người dùng kiểm soát được những bài viết mà người khác tag tên của bạn. Khi đó chúng ta sẽ được lựa chọn có cho phép bài viết đó được hiển thị trên tường nhà bạn hay không. Trong trường hợp bạn đã cho phép bài viết tag tên đó hiện trên Facebook, nhưng sau đó muốn gỡ thẻ tag thì làm thế nào?

Ngay trong bài viết mà bạn được gắn thẻ tag cũng đã có tùy chọn gỡ thẻ tag ở bất kỳ bài viết, bao gồm cả hình ảnh được gắn tag. Sau khi gỡ thẻ thì bài viết Facebook đó không còn hiện trên Wall Facebook của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gỡ thẻ tag khỏi bài viết Facebook.

1. Gỡ thẻ tag bài viết Faebook Android, iOS

Video hướng dẫn gỡ thẻ trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân chúng ta nhấn chọn vào mục Nhật ký hoạt động. Hiển thị giao diện các hoạt động của bạn trên Facebook. Tại đây chúng ta nhấn chọn vào mục Hạng mục.

Nhật ký hoạt động Hạng mục

Bước 2:

Hiển thị các nội dung để chúng ta phân loại. Để tìm nhanh những bài viết đã được gắn thẻ, nhấn chọn Bài viết mà bạn được gắn thẻ. Nếu là hình ảnh thì nhấn Ảnh bạn được gắn thẻ. Ngay sau đó hiển thị toàn bộ các bài viết được gắn thẻ.

Tại đây chúng ta nhấn ngay vào bài viết muốn gỡ thẻ rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm. Hiển thị một số nội dung để lựa chọn, nhấn vào Gỡ thẻ là xong.

Bài viết được gắn thẻ Ảnh được gắn thẻ Gỡ thẻ bài viết

2. Gỡ thẻ bài viết trên Facebook máy tính

Bước 1:

Cũng tại giao diện máy tính bạn nhấn chọn vào mục Nhật ký hoạt động.

Nhật ký hoạt động

Bước 2:

Sau đó bạn cũng nhấn vào mục Bài viết mà bạn được gắn thẻ. Khi đó sẽ hiển thị toàn bộ bài viết mà chúng ta được gắn tên tài khoản.

Nhật ký hoạt động

Bước 3:

Nhấn trực tiếp vào bài viết để thiết lập lại. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Gỡ thẻ.

Chọn Gỡ thẻ

Khi đó Facebook sẽ hỏi người dùng có chắc chắn muốn gỡ thẻ bài viết này không, nhấn OK.

Đồng ý gỡ thẻ

Như vậy sau khi gỡ thẻ bài viết Facebook, những bài viết đó không còn hiện tên tài khoản Facebook của bạn cũng như không xuất hiện trên tường Wall Facebook. Thao tác gỡ thẻ Facebook với bài viết và hình ảnh chúng ta thực hiện như nhau.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 10/09/2019 18:29
48 👨 33.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội