Cách chặn Facebook theo dõi hoạt động của bạn

News Feed Facebook là nơi hiển thị tất cả các thông tin của bạn bè, những Fanpage bạn đã like hay lịch sử hoạt động ngoài Facebook của bạn. Lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook là những hoạt động mà bạn tương tác với các tổ chức, doanh nghiệp hay các app trên Facebook có sử dụng tài khoản để đăng nhập và truy cập như chơi game chẳng hạn. Tuy nhiên, việc hiển thị thêm các lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook cũng khiến News Feed Facebook hiển thị những thông tin cũ, không thể đọc những thông tin mới của bạn bè, những người bạn đang follow. Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi News Feed hiển thị những thông tin không cần thiết thì có thể xóa bỏ lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tắt lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn chọn Cài đặt và quyền riêng tư. Tiếp tục nhấn vào mục Cài đặt trong danh sách bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo tới phần Thông tin của bạn trên Facebook. Sau đó nhấn tiếp vào Hoạt động bên ngoài Facebook. Trong mục quản lý các hoạt động bên ngoài Facebook, bạn nhấn vào Ngắt lịch sử để không hiển thị lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook khỏi tài khoản của bạn.

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông tin về việc ngắt lịch sử hoạt động bên ngoài tài khoản Facebook, nhấn Ngắt lịch sử để đồng ý thực hiện. Nếu bạn truy cập game bằng tài khoản Facebook thì sẽ đăng xuất khỏi các tài khoản đó.

Ngắt hoạt động

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/04/2021 14:33
51 👨 2.731
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook