Cách tìm kiếm Tweet theo thời gian cụ thể

Twitter cung cấp sẵn cho người dùng công cụ tìm kiếm các tweet theo thời gian đăng cụ thể của một tài khoản nào đó. Với công cụ này bạn sẽ dễ dàng trong việc tìm những bài viết mình cần, thay vì phải truy cập thẳng vào tài khoản của họ và tìm kiếm theo cách thủ công. Hiện tại thì bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm kiếm tweet trên máy tính lẫn điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm kiếm tweet theo thời gian.

Hướng dẫn tìm tweet theo thời gian

Bước 1:

Trên máy tính bạn truy cập thẳng vào link này trên trình duyệt.

Nếu dùng điện thoại thì hãy mở trình duyệt trên điện thoại và cũng truy cập ngay vào link này.

Bước 2:

Trong giao diện tìm kiếm tweet theo thời gian, chúng ta sẽ kéo xuống cuối cùng tới phần Dates để tìm kiếm theo ngày. Lúc này bạn sẽ nhập khoảng thời gian muốn tìm kiếm tweet, từ ngày tháng nào tới ngày tháng nào của năm nào tới năm nào.

Nhập thời gian

Bước 3:

Tiếp đến cuộn lên phía trên tại phần Accounts bạn nhập tên tài khoản Twitter muốn tìm kiếm tweet trong khoảng thời gian đã chọn.

Nhập tên tài khoản Twitter

Kéo lên phía trên phần Word, bạn có thể nhập từ khóa mà tweet có chứa từ khóa đó, hay thậm chí tìm kiếm qua hashtags.

Sau khi đã nhập xong thì nhấn nút Search ở góc phải trên cùng để tiến hành tìm kiếm tweet dựa trên những thông tin mà bạn nhập.

Nhập từ khóa

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy các tweet theo thời gian mà chúng ta muốn tìm. Bên trên là các tùy chọn Top, Latest, People, Photos, Videos để lọc nhanh hơn.

Hiện kết quả

Thứ Ba, 25/05/2021 20:53
3,26 👨 12.346
0 Bình luận
Sắp xếp theo