Cách tìm Facebook qua số điện thoại

Tìm Facebook qua số điện thoại là khi người đó đăng ký tài khoản Facebook bằng số điện thoại. Tuy nhiên nhiều người muốn bảo mật thông tin cá nhân Facebook mà đã ẩn thông tin Facebook đi bao gồm số điện thoại, và không để ai có thể tìm kiếm họ bằng số điện thoại hay set chế độ chỉ bạn bè Facebook mới tìm thấy. Vậy làm cách nào để có thể tìm kiếm được Facebook qua số điện thoại? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tìm Facebook qua số điện thoại.

Hướng dẫn tìm Facebook qua số điện thoại

Với trường hợp người đó để công khai số điện thoại Facebook và không ẩn số điện thoại thì bạn có thể tìm kiếm bằng công cụ tìm kiếm có sẵn trên Facebook.

Đầu tiên bạn nhập số điện thoại mình có tại thanh tìm kiếm Facebook rồi nhấn Enter để tìm. Nếu thông báo Chúng tôi không tìm thấy kết quả như hình dưới đây nghĩa là họ không đăng ký Facebook bằng số điện thoại, hoặc để chế độ ẩn số điện thoại.

Nếu vậy bạn có thể thử công cụ bên dưới đây.

Tìm Facebook qua số điện thoại

Tìm Facebook qua số điện thoại bằng công cụ

Nếu bạn thử cách trên không được thì có thể sử dụng công cụ FindUID, tìm tài khoản Facebook theo số điện thoại. Với công cụ này dù bạn không nằm trong danh sách bạn bè của họ thì vẫn có thể tìm kiếm được.

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để sử dụng công cụ.

https://atpsoftware.vn/finduid/

Tại sao diện bạn nhập số điện thoại muốn tìm rồi tích chọn Tôi không phải robot rồi nhấn nút Tìm kiếm Facebook.

Nhập số điện thoại

Kết quả chúng ta sẽ thấy thông báo Link tài khoản Facebook khi tìm được tài khoản dựa theo số điện thoại bạn nhập. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào nút này để truy cập tới Facebook là xong.

Truy cập link Facebook

Thứ Ba, 10/08/2021 20:50
16 👨 6.565
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook