Cách thêm biểu cảm trong Play Together

Cảm xúc trong game thường được sử dụng để thể hiện với những người chơi xung quanh. Ngoài ra chúng còn gây chú ý khi có các hành động khác thường với những người chơi khác.

Ngay cả những tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân, Đấu Trường Chân Lý... đều có các biểu cảm để người chơi thể hiện ra với những người xung quanh.

Play Together cũng là game mà bạn có thể sử dụng biểu cảm với những người chơi xung quanh. Những biểu cảm này trong game sẽ bao gồm cả thể hiện hành động, không đơn giản như chỉ là một biểu tượng được thể hiện ra ngoài. Dưới đây là cách thêm biểu cảm Play Together và cách sử dụng biểu cảm Play Together.

Cách dùng biểu cảm Play Together, cách sử dụng cảm xúc Play Together

Bước 1: Để thêm biểu cảm vào Play Together, bạn hãy mở smartphone lên và chọn Trang trí.

biểu cảm play together

Bước 2: Chọn mục biểu cảm, tích vào bất kỳ biểu tượng nào mà  bạn muốn thêm. Nếu chúng có dấu tích xanh là đã nằm trong danh sách biểu cảm rồi.

biểu cảm play together

Bước 3: Ra ngoài màn hình chính, chọn biểu tượng mặt cười bên cạnh thanh nội dung chat. Tại đây bạn sẽ thấy các biểu tượng đã được thêm vào trong danh sách biểu cảm.

biểu cảm play together

Bước 4: Ra ngoài màn hình chính, chọn biểu tượng mặt cười bên cạnh thanh nội dung chat. Tại đây bạn sẽ thấy các biểu tượng đã được thêm vào trong danh sách biểu cảm.

biểu cảm play together

Các biểu cảm trong Play Together cũng có mức độ hiếm quý như trong bảng cá hiếm Play Together. Bạn cần biết bảng giờ câu cá trong Play Together để câu được những chú cá có màu hồng, chúng sẽ có giá cao hơn những chú cá bình thường.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/08/2021 12:01
43 👨 4.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile