Cách tạo hình nền Overwatch với tên của bạn

Nếu bạn là fan của game Overwatch thì chúng ta có thể tạo hình nền Overwatch điện thoại với tên tài khoản Facebook của bạn hay tên trang web, hoặc tên bất kỳ mà bạn muốn. Overwatch là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, kết hợp với yếu tố MOBA và sở hữu cốt truyện lẫn lối chơi hấp dẫn với nhiều game thủ trên toàn thế giới. Hiện tại thì game đã cho ra mắt 29 tướng chơi và một số nhân vật phụ khác tạo nên sức hấp dẫn cho tựa game. Và nếu bạn yêu thích tướng nào trong Overwatch thì có thể tạo hình nền điện thoại của tướng đó kèm tên của mình theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo hình nền Overwatch

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền Overwatch.

https://ephoto360.com/tao-hinh-nen-overwatch-voi-ten-cua-ban-654.html

Tại giao diện trang bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tướng quen thuộc trong game để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể tìm nhanh tướng mình muốn qua thanh Tìm kiếm bên trên bằng cách nhập tên của tướng. Có thể nhấn Xem để xem trước hình nền tướng hiển thị như thế nào.

Danh sách tướng

Bước 2:

Nhấn vào tướng mà bạn muốn chọn làm hình nền rồi kéo xuống bên dưới, tại Nhập chữ chúng ta nhập tên muốn hiện trong ảnh nền. Cuối cùng nhấn Tạo ảnh.

Nhập chữ

Bước 3:

Sau đó bạn chờ quá trình tạo hình nền tướng Overwatch hoàn thành. Kết quả chúng ta được hình nền như dưới đây. Nhấn Lưu để tải ảnh xuống hoặc có thể chia sẻ hình nền tới người khác. Ảnh có kích thước 1080x1920 nên bạn có thể lấy làm ảnh nền điện thoại mà không sợ bị nhòe hay vỡ hình nhé.

Tải ảnh nền

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 21:32
52 👨 2.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo