Cách tạo chữ màu cầu vồng trên Story Instagram

Story Instagram cung cấp cho người dùng các công cụ vẽ, viết chữ để thêm vào video hoặc hình ảnh khi đăng lên Story. Tuy nhiên, chữ viết lên Story đơn thuần chỉ được chọn 1 màu sắc mà thôi. Nếu bạn muốn làm mới chữ trên video Story Instagram hoàn toàn, chẳng hạn như viết chữ 7 màu bóng đổ thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quantrimang.com. Thay vì bạn chỉ được phép lựa chọn 1 màu sắc và chữ cũng hiện 1 màu thì giờ đây màu sắc chữ sẽ do bạn lựa chọn tùy ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo chữ 7 màu trên Story Instagram.

Hướng dẫn tạo chữ cầu vồng trên Story Instagram

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng Story để tiến hành quay video hoặc chụp ảnh đăng lên Instagram như bình thường.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh, chúng ta nhấn vào biểu tượng Aa để viết chữ lên màn hình. Bạn viết nội dung lên màn hình sao cho đủ 1 dòng thôi nhé, chỉnh kích thước của chữ qua thanh dọc ở góc trái màn hình. Nhấn nút Xong để lưu lại chữ viết này.

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục viết thêm dòng chữ thứ 2 tương tự với dòng chữ đầu tiên nhé. Kết quả chúng ta sẽ được 2 dòng chữ tương tự như hình dưới đây.

Bước 4:

Nhấn vào dòng chữ thứ 2 rồi nhấn tiếp vào Chọn tất cả để bôi đen tất cả dòng chữ thứ 2. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng hình tròn màu bên trên để hiển thị các màu bên dưới.

Bước 5:

Nhấn và giữ vào 1 màu bất kỳ để hiển thị dải gam màu như hình. Tiếp đến bạn dùng 1 ngón tay di chuyển chữ từ từ theo hướng từ phải sang trái, đồng thời di chuyển ngón tay để chọn màu ở dải màu bên dưới. Ngay lập tức màu sắc được áp dụng ngay cho từng chữ cái. Bạn chọn màu tới chữ cái cuối cùng rồi bỏ tay ra nhé.

Kết quả chúng ta được chữ màu cầu vồng như hình như dưới đây. Lưu ý, khi di chuyển chọn màu bạn không được phép thả tay di chuyển chữ nếu không sẽ trở về dạng 1 màu.

2 dòng chữ

Bước 6:

Cuối cùng bạn chỉ cần di chuyển 2 chữ vào với nhau theo dạng trên dưới để tạo thành kiểu chữ bóng như hình dưới đây. Cuối cùng bạn chỉ cần đăng tải ảnh lên Story như bình thường là được.

Video hướng dẫn tạo chữ 7 màu trên Story Instagram

Thứ Sáu, 16/04/2021 21:46
31 👨 2.464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram