Cách tạo album bí mật trên Xiaomi để giấu ảnh

Trên điện thoại Xiaomi bạn có thể tạo một album bí mật để ẩn hình ảnh đi, mà không cần tới ứng dụng giấu hình ảnh trên điện thoại Android. Tính năng giấu hình ảnh có sẵn trên Xiaomi cũng tương tự như ẩn album ảnh trên điện thoại Samsung, đảm bảo những ảnh cá nhân không bị người khác nhìn thấy mà sẽ nằm trong một album riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo album bí mật trên Xiaomi.

Hướng dẫn tạo album bí mật trên Xiaomi

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào Ảnh trên điện thoại Xiaomi. Tại đây chúng ta sẽ nhấn chọn vào những hình ảnh mà mình muốn ẩn. Lúc này ở bên dưới sẽ có một số tùy chọn, bạn nhấn vào Thêm vào album.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Album cá nhân để tiến hành ẩn hình ảnh đó trong album công khai trong thiết bị. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông báo cách xem album bí mật, nhấn OK để thực hiện. Album cá nhân này sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu bảo mật hoặc phương thức vẽ hình. Kết quả các hình ảnh được chuyển vào album bí mật đó và không hiển thị công khai nữa.

Nếu bạn đã đặt mật khẩu cho ứng dụng Thư viện của Xiaomi thì album cá nhân sẽ sử dụng luôn mật khẩu này.

Nếu bạn chưa đồng bộ hình ảnh thì sẽ có thông báo như hình dưới đây để thực hiện.

Đồng bộ ảnh trên Xiaomi

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào mục Album để mở giao diện các album trên thiết bị, rồi vuốt từ trên xuống dưới sẽ nhìn thấy thông báo Thả để mở thư mục cá nhân.

Mở album cá nhân trên Xiaomi

Bước 4:

Lúc này bạn được yêu cầu nhập mật khẩu đã thiết lập cho album cá nhân này trên Xiaomi. Trong giao diện này bạn có thể đưa những hình ảnh về với album cũ.

Nhấn và giữ vào hình ảnh muốn hiện công khai rồi chọn Xóa khỏi album cá nhân bên dưới.

Xóa ảnh khỏi album cá nhân trên Xiaomi

Khi đó hiển thị các album trên thiết bị và bạn nhấn vào album muốn đưa ảnh quay trở lại là xong. Ngay lập tức hình ảnh sẽ xóa khỏi album cá nhân này và hiển thị công khai ngoài thư viện trong biết bị.

Chọn album đưa ảnh trở lại trên Xiaomi

Thứ Sáu, 04/03/2022 20:40
31 👨 4.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh