Cách tải bộ theme Valentine cho Windows 10 của Microsoft

5 bộ theme chủ đề tình yêu cho máy tính

Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ tới ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, bạn đã chuẩn bị cho ngày lễ này với người thương hay chưa? Để cùng hòa chung không khí ngọt ngào của ngày 14/2, rất nhiều ứng dụng hay hãng sản xuất đã đưa ra những ứng dụng cho ngày lễ tình yêu trên toàn thế giới.

Với Microsoft, chúng ta có thể đổi chủ đề giao diện máy tính thành những gam màu sắc ngọt ngào của tình yêu bằng bộ theme chủ đề Valentine giao diện cho Windows 10. Từng bộ theme sẽ có các chủ đề khác nhau, nhưng đều mang tới hơi thở của ngày lễ tình yêu 14/2. Hãy cùng Quản trị mạng tải bộ theme Valentine cho Windows 10 trong bài viết dưới đây.

1. Theme Hearts in Nature

Bộ theme Hearts in Nature lấy chủ đề thiên nhiên với những khoảnh khắc vô cùng sống động, để khắc họa được tình yêu đôi lứa. 14 hình ảnh là 14 chủ thể khác nhau như vỏ cây, hồ nước, chiếc lá,... nhưng đều được tạo thành hình trái tim vô cùng tự nhiên và đẹp mắt.

Chủ đề theme thiên nhiên Valentine

2. Theme Try a Little Tenderness

Try a Little Tenderness sẽ lấy những khoảnh khắc hạnh phúc của động vật trong thiên nhiên làm chủ đề chính cho bộ hình nền này.

Chủ đề động vật Valentine

3. Theme Pretty in Pink

Tên bộ của theme cũng đã phần nào nói tới hơi hướng thiết kế cho bộ hình nền 18 cái, với chủ đạo là gam màu hồng, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu lãng mạn.

Theme màu hồng

4. Theme Valentine

Bộ theme Valetine gồm 4 hình ảnh và chủ yếu lấy hình trái tim làm chủ đề chính, biến hóa thành các màu khác nhau như hồng, trắng, đen hay đỏ.

Chủ đề trái tim Valentine

5. Theme Bakehouse

Cũng với chủ đề tình yêu nhưng tác giả Wang, Hsueh-Shih đã biến những chiếc bánh trở nên sinh động hơn rất nhiều, với biểu cảm khuôn mặt hạnh phúc cho ngày lễ tình yêu 14/2.

Chủ đề theme Valentine

Cuối cùng khi bạn tải bộ theme xuống máy tính, click chuột phải vào giao diện màn hình chọn Personalize, tiếp chọn vào mục Themes ở cạnh trái để tiến hành chọn theme muốn đặt.

Đổi theme cho Windows 10

Xem thêm:

Chúc bạn ngày lễ Valentine hạnh phúc!

Thứ Hai, 12/02/2018 21:49
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10