Cách quay video hiệu ứng trọc đầu trên TikTok

Hiệu ứng trọc đầu trên TikTok mới nổi trên mạng xã hội nhưng đã được rất nhiều tài khoản TikTok quay video và trở nên thịnh hành trên TikTok. Hiệu ứng trọc đầu này rất thú vị khi thay đổi phần đầu của bạn thành trọc đầu, chuyển từ trạng thái từ có tóc thành không tóc. Hiệu ứng trọc đầu này không chỉ phổ biến tại mạng xã hội TikTok của nước ta mà còn được sử dụng ở nhiều tài khoản TikTok Trung Quốc. Nếu muốn troll bạn bè, theo trend trên TikTok thì chúng ta tham khảo cách quay video TikTok trọc đầu trong bài viết này.

Hướng dẫn quay video trọc đầu trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới để chuyển sang giao diện các trend thịnh hành trên mạng xã hội TikTok này. Tiếp tục kéo xuống bên dưới để xem các trend TikTok thì bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng trọc đầu Bald. Nhấn vào video đầu tiên để xem hiệu ứng.

Bước 2:

Hiển thị video hiệu ứng trọc đầu áp dụng như thế nào, bạn nhấn vào chữ Bald màu vàng trong video như hình dưới đây để sử dụng hiệu ứng. Chuyển sang giao diện quay video, chúng ta nhấn vào nút quay tròn màu đỏ bên dưới.

Bước 3:

Hiển thị giao diện quay video với hiệu ứng trọc đầu trên TikTok. Chúng ta tiến hành quay video như bình thường với hiệu ứng trọc đầu này nhé. Tiếp đến bạn chèn thêm những hiệu ứng khác cho video và các bộ lọc cho video, âm thanh hoặc sticker vào video nếu bạn muốn.

Cuối cùng bạn đăng video lên TikTok cá nhân với hashtag Dautroc có sẵn trong video là xong.

Đăng video TikTok

Thứ Sáu, 07/05/2021 20:57
31 👨 3.210
0 Bình luận
Sắp xếp theo