Cách quay video hiệu ứng Doctor Strange trên TikTok

Hiệu ứng Doctor Strange trên TikTok hiện đã có mặt để các bạn hóa thân thành “Bác sĩ Trang” với phép thuật Eldritch vô cùng quen thuộc. Bom tấn Doctor Strange đã thu về cho mình rất nhiều doanh thu chỉ vài ngày mở bán, cho thấy sức hút của bộ phim. Và ngay sau đó chủ đề Doctor Strange đã xuất hiện ở rất nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như theme Doctor Strange Messenger, hiệu ứng Doctor Strange TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video hiệu ứng Doctor Strange TikTok.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng Doctor Strange TikTok

Bước 1:

Trước hết tại giao diện TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở giữa để tiến hành quay video như bình thường. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Trong giao diện các kiểu hiệu ứng trên TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm hiệu ứng Doctor Strange nhanh hơn.

Khi đó hiển thị thanh tìm kiếm, bạn nhập từ khóa Doctor Strange để tìm kiếm hiệu ứng này.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng Doctor Strange để nhấn chọn sử dụng hiệu ứng này.

Nhấn hiệu ứng Doctor Strange trên TikTok

Bước 4:

Bây giờ bạn quay video như bình thường, giơ tay ra và sẽ nhìn thấy phép thuật Eldritch hiển thị. Chúng ta có thể kết hợp tạo dáng như “Bác sĩ Trang” để hiệu ứng hiển thị trên video tự nhiên hơn. Sau đó người dùng tiến hành chèn thêm các hiệu ứng khác cho video có sẵn trong TikTok theo ý bạn để tăng sức hút cho video của mình.

Cuối cùng thì chúng ra đăng video hiệu ứng Doctor Strange lên TikTok cá nhân của mình như bình thường.

Bước 5:

Để lưu lại hiệu ứng Doctor Strange trên TikTok này, bạn mở video mới dùng hiệu ứng Doctor Strange, rồi nhấn vào tên hiệu ứng màu vàng như hình dưới đây. Tiếp đến bạn nhấn vào Thêm vào yêu thích để lưu lại hiệu ứng này.

Bước 6:

Bây giờ bạn quay video trên TikTok thì nhấn vào mục hiệu ứng, nhấn tiếp vào biểu tượng bookmark để mở các hiệu ứng đã lưu lại và chúng ta sẽ nhìn thấy ngay hiệu ứng Doctor Strange để quay video trên trên TikTok là được nhé.

Quay video Doctor Strange trên TikTok

Video hướng dẫn tải filter Doctor Strange TikTok

Thứ Năm, 09/06/2022 09:33
53 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo