Cách quay video biến hình siêu nhân trên CapCut

Trước đây Quantrimang đã từng hướng dẫn bạn rất nhiều hiệu ứng thú vị trên ứng dụng CapCut để tạo video. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm hiệu ứng biến hình siêu hình trên ứng dụng CapCut để quay video. Việc quay video với hiệu ứng siêu nhân biến hình cũng rất đơn giản như khi bạn sử dụng những hiệu ứng khác. Chúng ta chỉ việc tải ảnh, hoặc video theo yêu cầu lên CapCut để làm video là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video biến hình siêu nhân trên CapCut.

Hướng dẫn quay video biến hình siêu nhân trên CapCut

Bước 1:

Tại giao diện trên CapCut trước hết bạn nhấn vào mục Mẫu để xem các hiệu ứng trên ứng dụng. Sau đó chúng ta nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa siêu nhân để tìm các hiệu ứng siêu nhân trên CapCut.

Bước 2:

Kết quả sẽ hiển thị rất nhiều kiểu hiệu ứng siêu nhân trên CapCut để bạn sử dụng. Chúng ta sẽ dùng hiệu ứng siêu nhân biến hình như dưới đây. Nhấn vào hiệu ứng và xem hiệu ứng sẽ được hiển thị như thế nào. Nếu dùng bạn nhấn tiếp vào Chọn mẫu.

Bước 3:

Sau đó hiển thị giao diện để lựa chọn video cần cho việc tạo video siêu nhân biến hình. Bạn nhấn vào video muốn dùng rồi nhấn Xem trước bên dưới.

Chọn video cho hiệu ứng

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy video hoàn chỉnh với hiệu ứng siêu nhân biến bình. Với video của bạn thì chúng ta có thể nhấn chọn để chỉnh sửa video như với một số tùy chọn dưới đây.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn Xuất để xuất video hoàn chỉnh với hiệu ứng siêu nhân biến hình là được.

Xuất video trên CapCut

Thứ Tư, 17/11/2021 20:36
33 👨 3.384
0 Bình luận
Sắp xếp theo