Cách quản lý thông báo Facebook, Gmail trên 1 giao diện

Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý thông báo từ những tài khoản mạng xã hội mà bạn đang dùng, tiện ích Notyfy hỗ trợ người dùng liên kết và nhận thông báo từ những dịch vụ cá nhân trên cùng 1 giao diện. Bạn có thể xem thông báo Facebook, Twitter hay Gmail trong giao diện hiển thị của tiện ích ở bất kỳ tab nào mà bạn muốn. Như vậy chúng ta không cần phải mở từng trang web để xem thông báo mỗi khi cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Notyfy quản lý thông báo từ nhiều tài khoản khác nhau.

Hướng dẫn dùng Notyfy quản lý nhiều thông báo

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Notyfy cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Tiện ích hỗ trợ liên kết với các tài khoản Gmail, Facebook, Quora, Twitter, Reddit, Medium, StackOverflow, LinkedIn, Product Hunt, GitHub.

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh địa chỉ trình duyệt rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa. Nếu đang đang nhập Facebook thì tiện ích tự động kết nối với Facebook và hiển thị trong nhóm Logged in Platforms. Tiếp tục đăng nhập những tài khoản khác để tiện ích quản lý thông báo.

Để liên kết với những tài khoản khác thì nhấn nút Checked.

Đăng nhập tài khoản

Bước 3:

Các thông báo từ những dịch vụ mà người dùng đã đăng nhập và kết nối trên Notyfy đều hiển thị chung trong một trong giao diện, nhưng được phân thành từng nhóm theo dịch vụ và có màu sắc phân biệt. Chẳng hạn với nhóm thông báo Facebook có thanh màu xanh đậm kẻ dọc đầu nội dung thông báo, Twitter là màu xanh nhạt.

Thông báo sẽ hiển thị dạng ngày hôm nay, hôm qua và trong tuần vừa rồi nếu có nhiều thông báo từ những ngày trước.

Phân thành nhóm thông báo

Bước 4:

Trong trường hợp bạn không muốn hiển thị thông báo từ tài khoản nào, tại giao diện thiết lập của tiện ích phần Logged in Platforms bỏ tích tại tài khoản đó. Hoặc khi đăng xuất thì tiện ích cũng không kết nối với trang web.

Ngừng nhận thông báo

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/03/2020 21:25
51 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome