Cách phân loại tin nhắn ưu tiên trên Zalo

Tính năng phân loại tin nhắn ưu tiên trên Zalo sẽ giúp bạn không bị phân tâm bởi những đoạn hội thoại không quan trọng, để bạn tập trung hơn vào tin nhắn công việc hay những tin nhắn cần thiết hơn. Khi đó bạn vẫn sẽ biết tin nhắn gửi đến cuộc hội thoại mình đã phân loại, nhưng sẽ không hiển thị trong danh sách tin nhắn ưu tiên Zalo. Tính năng này hữu ích hơn so với tính năng tắt thông báo tin nhắn Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân loại tin nhắn ưu tiên trên Zalo.

Hướng dẫn phân loại tin nhắn ưu tiên trên Zalo

Bước 1:

Trước hết người dùng cần cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất. Sau đó tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn chọn vào biểu tượng cá nhân. Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập cho tài khoản Zalo bạn nhấn vào mục Tin nhắn. Lúc này tại giao diện mới người dùng sẽ thấy tùy chọn Phân loại trò chuyện. Hãy bật tính năng phân loại trò chuyện này để phân loại tin nhắn ưu tiên trên Zalo.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện trên Zalo bạn sẽ nhìn thấy có 2 mục tin nhắn là Ưu tiên và Khác để thực hiện quá trình phân loại tin nhắn. Bây giờ bạn nhấn và giữ vào tin nhắn Zalo không quan trọng rồi chọn Phân loại: Khác.

Với Zalo iPhone thì vuốt tin nhắn từ phải sang trái rồi nhấn vào mục Thêm rồi chọn Phân loại: Khác là được.

Bước 4:

Ngay lập tức cuộc hội thoại đó được đưa vào mục Khác và không hiển thị ở cột Ưu tiên nữa. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những cuộc hội thoại không quan trọng khác.

Khi có tin nhắn từ cuộc hội thoại Khác sẽ hiển thị chấm đỏ thông báo để bạn biết có tin nhắn mới đến để đọc nội dung.

Bước 5:

Trong trường hợp bạn muốn đưa cuộc hội thoại này trở về nhóm ưu tiên Zalo thì nhấn và giữ vào hội thoại này rồi chọn Phân loại: Ưu tiên. Sau đó hội thoại sẽ chuyển từ mục Khác sang mục Ưu tiên.

Chuyển tin nhắn ưu tiên

Video hướng dẫn phân loại tin nhắn ưu tiên Zalo

Thứ Năm, 02/09/2021 09:40
3,26 👨 11.752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo