Cách nhận Linh Thú và thay đổi Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý

Ngoài việc phải sắp xếp đội hình Đấu Trường Chân Lý và kiểm soát vàng trong Đấu Trường Chân Lý một cách hiệu quả để chiến thắng thì các Linh Thú trong game cũng là một yếu tố góp phần đáng kể cho chiến thắng của cả đội.

Người bạn đồng hành này sẽ đại diện cho cả đội hình của bạn trong Đấu Trường Chân Lý. Ngoài ra thì bạn cũng có thê điều khiển Linh Thú di chuyển và sử dụng biểu cảm của chúng. Nhưng chúng sẽ không chiến đấu được với bạn.

Ngoài Linh Thú Thủy Thần mặc định, bạn có thể nhận trứng Linh Thú Đấu Trường Chân Lý và thay đổi Linh Thú trước khi bắt trận. Dưới đây là cách nhận Linh Thú miễn phí và thay đổi Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý.

Hướng dẫn nhận Linh Thú và đổi Linh Thú đại diện trong Đấu Tường Chân Lý

Bước 1: Trong giao diện chính của Đấu Trường Chân Lý, bạn hãy nhận Trứng Linh Thú khi đã nhận đủ điểm vé thử nghiệm của mình. Điểm vé thử nghiệm bạn có thể nhận từ làm nhiệm vụ hoặc chờ sau 22 giờ là có thể nhận free.

Nhận linh thú miễn phí

Bạn sẽ được chọn một trong ba loại linh thú, bao gồm Cánh Bạc Demacia, Tinh Linh Canh Gác, Chuột Chũi Mũi Mềm. Chọn linh thú của mình và bấm Xác nhận bên dưới.

Chọn linh thú

Ra ngoài bấm Tới kho báu vât.

Tới kho báu vât

Trong phần Nguyên liệu bạn sẽ thấy quả trứng Linh Thú vừa nhận được. Bấm vào đó và chọn Mở.

Mở trứng linh thú

Sau khi mở bạn sẽ thấy linh thú của mình với bậc sao phía dưới, bấm tiếp Mở khóa vĩnh viễn.

Mở trứng linh thú

Tiếp đó bạn sẽ thấy thông báo Cánh Bạc Demacia được thêm vào kho đồ của mình.

Mở trứng linh thú

Như vậy là bạn đã nhận linh thú miễn phí thành công. Quay trở lại giao diện chính bạn hãy bấm Chơi để vào phòng chờ, tại đây bạn hãy bấm vào phần Linh Thú và chọn linh thú vừa nhận để thay đổi.

Mở trứng linh thú

Nên nhớ là khi bạn nhận đủ điểm vé thử nghiệm thì mới có thể nhận Trứng Linh Thú, ngoài Trứng Linh Thú ra bạn sẽ còn nhận được nhiều vật phẩm khác như sân đấu, biểu cảm... nếu chăm chỉ.

Thứ Năm, 04/07/2019 17:30
4,58 👨 54.416
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC