Cách nạp thẻ Bảo Bối Huyền Thoại, nạp BBHT

Bảo Bối Huyền Thoại đang là tựa game thu hút nhiều game thủ thích Pokemon và thể loại game đánh trận theo lượt.

Sở dĩ BBHT có số lượng người chơi đông đảo ngay ngày đầu tiên game ra mắt đó là bởi Bảo Bối Huyền Thoại gây ấn tượng với người chơi bằng đồ họa 3D hiện đại. Khác hẳn những tựa game đánh theo lượt lấy chủ đề Pokemon đồ họa 2D hiện tại.

Hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, số lượng Pokemon đa dạng với nhiều chủng loại, thuộc tính khác nhau sẽ cho người chơi thoải mái khám phá các Pokemon với nhiều đội hình khác nhau.

Như nhiều tựa game khác, Bảo Bối Huyền Thoại cũng hỗ trợ người chơi giftcode. Bạn có thể nhận code Bảo Bối Huyền Thoại qua fanpage hoặc tham gia các sự kiện của game để nhận code BBHT.

Nhưng chỉ giftcode không thì chưa đủ, ngoài những phần thưởng và tiền nhận được từ giftcode bạn còn có thể nạp thêm Gosu và đổi ra kim cương hoặc mua VIP. Dưới đây là hướng dẫn nạp tiền Bảo Bối Huyền Thoại.

Cách nạp kim cương Bảo Bối Huyền Thoại

Nạp Gosu vào tài khoản Gosu Pay

Bước 1: Truy cập vào đường link nạp GOSU ở dưới đây, đăng nhập tài khoản đang chơi game của bạn vào. Kế đến hãy chọn hình thức nạp GOSU mà bạn cho là tiện nhất.

https://pay.gosu.vn/Payment/Prepay

nap the bbht

Bước 2: Nếu bạn có tài khoản Internet Banking, bạn có thể chọn Nạp Trực Tiếp. Ở hình thức nạp tiền này, tỉ lệ quy đổi từ tiền mặt sang Gosu là 10.000đ = 105 GOSU. Cao nhất trong các hình thức nạp GOSU.

Chọn gói nạp tương ứng với số tiền, sau đó nhập số điện thoại, chọn ngân hàng đang sử dụng và bấm Xác Nhận Thanh Toán.

nap the bbht

Bước 3: Ở giao diện tiếp theo, bạn sẽ nhận được số tài khoản, chủ tài khoản và nội dung chuyển khoản. Hãy chuyển khoản số tiền tương ứng với gói nạp, nội dung chuyển khoản bạn hãy sao chép trong phần Nội dung ghi rõ (bao gồm ID tài khoản GOSU và số điện thoại).

Sau đó đợi thông tin xác nhận từ nhân viên hỗ trợ. Khi nhân viên hỗ trợ xác nhận tài khoản của bạn đã được cộng GOSU vào Ví GOSU thì hãy kiểm tra lại số GOSU được cộng vào tài khoản có tương ứng với gói đã nạp hay không.

nap the bbht

Đổi GOSU sang kim cương trong Bảo Bối Huyền Thoại

Bước 1: Sau khi đã tiến hành nạp GOSU bạn hãy quay lại trang nạp thẻ chính của GOSU theo link dưới. Chọn Bảo Bối Huyền Thoại.

https://pay.gosu.vn/

nap the bbht

Bước 2: Chọn máy chủ và nhân vật mà bạn muốn nạp kim cương vào. Ở dưới hãy chọn gói quy đổi GOSU ra kim cương và bấm Xác nhận thanh toán ở bên phải.

nap the bbht

Với Gói Thẻ, các bạn sẽ phải bỏ ra nhiều GOSU hơn mới có thể đổi được một tấm thẻ tuần. Sau khi đã chọn gói nạp kim cương, bạn chỉ cần xác nhận thông tin và quy đổi Gosu thành kim cương đã chọn.

nap the bbht

Nạp kim cương Bảo Bối Huyền Thoại trực tiếp trong game

Nếu bạn có liên kết tài khoản thẻ tín dụng hoặc ví MOMO trong tài khoản iTunes hay Google Play thì có thể bấm trực tiếp vào dấu "+" bên cạnh số lượng kim cương mà bạn đang có. Sau đó chỉ cần chọn lượng kim cương cần nạp, xác nhận nạp và đợi hệ thống thanh toán.

nap the bbht

Ngoài ra bạn có thể chọn nạp các gói quà trong Quà Ưu Đãi, trong đây sẽ chứa các vật phẩm quý giá.

nap the bbht

So sánh với cách nạp qua trang web của Gosu, việc nạp Bảo Bối Huyền Thoại trực tiếp trong game sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn là gói nạp trên web.

Xem thêm:

Thứ Ba, 29/06/2021 17:31
52 👨 2.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile