Cách làm video Bỏ em vào balo trend TikTok

Trên TikTok có khá nhiều trend mới và thú vị như trend Bỏ em vào balo chẳng hạn. Để làm được trend này thì bạn sẽ sử dụng đến ứng dụng CapCut làm video quen thuộc. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo những video rất thú vị theo trend TikTok mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều như những ứng dụng làm video TikTok khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm video Bỏ em vào balo trên TikTok.

Hướng dẫn làm video bỏ em vào balo TikTok

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok rồi nhập vào thanh tìm kiếm bên trên từ khóa Bỏ em vào balo rồi nhấn Tìm. Kết quả hiển thị nhiều kiểu video trend bên dưới để chọn lựa sử dụng.

Bước 2:

Nhấn vào một video rồi chọn Sử dụng mẫu để chọn mẫu này làm video. Hiện giao diện chọn ảnh để làm video. Hiệu ứng tự động phân ảnh bạn chọn vào những đoạn giống nhau nên chúng ta không cần tự nhấn. Chọn xong ảnh nhấn Xem trước.

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa video. Từng đoạn video sẽ có tùy chọn chỉnh sửa, nhấn vào hình vuông rồi chọn Chỉnh sửa. Chọn tiếp vào Cắt.

Zoom to hình ảnh để chỉ lấy phần đầu theo như video mẫu. Nhấn Xác nhận để lưu lại.

Bước 4:

Bạn phải chỉnh sửa từng đoạn video rồi nhấn Xuất để tạo video bỏ em vào balo. Sau đó tải video xuống thiết bị và đăng tải lên TikTok là xong.

Như vậy chúng ta đã có được video theo trend trên TikTok với những bước làm rất đơn giản nhờ vào ứng dụng CapCut. Bạn không phải chỉnh sửa quá nhiều, nhờ vào những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác để cắt ảnh mà cắt trực tiếp ngay trên Capcut.

Video hướng dẫn làm trend Bỏ em vào balo TikTok

Thứ Hai, 12/07/2021 09:10
51 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo