Cách hiển thị thông tin liên hệ trên màn hình khóa điện thoại Android

Nếu chẳng may làm mất điện thoại Android, cơ hội để bạn gặp lại chiếc máy thân yêu của mình có lẽ không cao. Tuy vậy, biết đâu vẫn còn có những người tốt muốn trả lại máy cho bạn. Nhưng làm cách nào để họ có thể liên lạc được với bạn nếu máy đang bị khóa và không có bất cứ thông tin liên hệ nào hiển thị trên màn hình?

May thay, Android có tính năng cho phép bạn hiển thị thông tin liên lạc của mình ngay trên màn hình khóa, nhờ vậy nếu có ai đó tốt bụng nhặt được, họ có thể chủ động liên hệ và trả lại máy cho bạn. Cùng tìm hiểu cách thiết lập ngay sau đây.

Hiển thị thông tin chủ sở hữu trên màn hình khóa điện thoại Android

Cần lưu ý rằng do tính đa dạng của các bản tùy biến Android, sẽ có đôi chút khác biệt về tiêu đề các mục cài đặt tùy theo từng bản tùy biến. Tuy nhiên các thao tác thiết lập về cơ bản vẫn sẽ tương tự nhau.

Để thiết lập hiển thị thông tin chủ sở hữu trên màn hình khóa điện thoại Android. Trước tiên, bạn truy cập menu Settings (Cài đặt) bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Truy cập menu Settings

Trên menu Settings mở ra, bạn nhấn vào mục Display (Hiển thị).

Nhấn vào mục Display

Tiếp theo, nhấn vào “Lock Screen” (Màn hình khóa).

Nhấn vào “Lock Screen”

Bây giờ, hãy nhấn vào “Contact Information” (Thông tin liên hệ) hoặc “Add Text on Lock Screen” (Thêm văn bản trên màn hình khóa), tùy thuộc vào phiên bản Android mà bạn đang sử dụng.

 Nhấn vào “Add Text on Lock Screen”

Một hộp văn bản sẽ xuất hiện và bạn có thể nhập bất cứ thông tin liên hệ nào mình muốn, chẳng hạn như tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ email, liên kết đến tài khoản mạng xã hội, v.v. Đây là những thông tin mà ai đó có thể sử dụng để liên hệ với bạn. Nhấn vào “Save” hoặc “Done” khi hoàn tất.

Nhấn vào “Save” hoặc “Done”

Giờ đây, mỗi lần bạn khóa màn hình của chiếc điện thoại Android, máy sẽ tự hiển thị thông tin liên lạc đã đặt. Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 12/07/2022 09:28
12 👨 13.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa