Cách hiển thị 50 emoji thường dùng trên iPhone

Thu gọn danh sách emoji

Biểu tượng cảm xúc hay sticker thường được sử dụng nhiều khi bạn chat trên Messenger, Zalo hay gửi tin nhắn. Trên iPhone nhà sản xuất Apple đã bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới vào bộ gõ mặc định của Apple để tăng thêm lựa chọn khi tìm kiếm.

Tuy nhiên với nhiều người thì danh sách emoji mới này trên iPhone khá bất tiện khi sử dụng do lượng emoji tăng lên đáng kể. Nếu iPhone đã jailbreak thì bạn có thể cài tinh chỉnh MoreFrequentlyUsedEmojis, giúp thu gọn danh sách emoji mặc định và thay bằng 50 emoji thường dùng. Tinh chỉnh cài đặt từ iOS 9 trở lên.

Cách cài tweak MoreFrequentlyUsedEmojis iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh MoreFrequentlyUsedEmojis được tải miễn phí trên kho lưu trữ BigBoss của Cydia. Bạn có thể tìm kiếm trên Cydia hoặc nhấn trực tiếp vào link dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.ahrabie.morefrequentlyusedemojis

Bước 2:

Sau khi cài xong tinh chỉnh bạn không cần phải thay đổi hoặc thiết lập lại các tùy chọn của tinh trong Settings. Các thay đổi sẽ tự động được áp dụng trên thiết bị.

Bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào bộ gõ trên iPhone sẽ bị vô hiệu hóa toàn bộ. Thay vào đó tinh chỉnh sẽ tổng hợp 50 emoji thường xuyên sử dụng nhất.

Danh sách emoji

Như vậy với tinh chỉnh MoreFrequentlyUsedEmojis, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn emoji trên iPhone, quá trình tìm kiếm cũng sẽ được giảm bớt thời gian. Việc sử dụng bàn phím iPhone để nhập nội dung soạn thảo cũng thuận tiện hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/10/2018 21:16
52 👨 1.657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng