Cách tạo tin nhắn nhanh trên iPhone

Tạo mẫu có sẵn

Việc tạo tin nhắn nhanh trên iPhone sẽ giúp chúng ta trả lời nhanh tin nhắn của ai đó, hay tin nhắn trên Messenger, Zalo, những ứng dụng nhắn tin mà bạn sử dụng trên iPhone. Tuy nhiên không có sẵn như mẫu tin nhắn trả lời nhanh cuộc gọi trên iPhone, để tạo tin nhắn nhanh trên iPhone thì bạn sẽ cần tới một số ứng dụng hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tin nhắn nhanh trên iPhone.

Hướng dẫn tạo tin nhắn nhanh trên iPhone bằng SnippetKeys

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng SnippetKeys xuống iPhone theo link dưới đây.

Sau khi cài xong bạn sẽ thấy hướng dẫn cách sử dụng bàn phím SnippetKeys trên iPhone.

Cách dùng tiện ích SnippetKeys

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở cạnh phải trên cùng màn hình. Tiếp đến, chúng ta gõ từ viết tắt tại thanh Lablenhập nội dung đầy đủ của tin nhắn ở khung bên dưới.

Bước 3:

Khi nhấn vào Insert stamp sẽ hiển thị các mẫu nhập thời gian ngày tháng vào tin nhắn. Bạn nhấn chọn vào mẫu mà mình muốn sử dụng cho nội dung tin nhắn đầy đủ.

Cách dùng tiện ích SnippetKeys

Cuối cùng khi đã tạo xong tin nhắn nhanh trên iPhone chúng ta nhấn vào Save để lưu lại tin nhắn. Bạn sẽ nhìn thấy các tin nhắn nhắn hiện có trên ứng dụng, bao gồm tin nhắn mới tạo.

Tin nhắn mới trên SnippetKeys

Bước 4:

Bạn quay trở lại giao diện trên điện thoại rồi nhấn vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Bàn phím.

Bước 5:

Tiếp tục nhấn vào Bàn phím và thêm bàn phím mới sử dụng trên iPhone. Tại đây bạn sẽ nhấn vào Thêm bàn phím mới. Khi đó chúng ta sẽ nhấn vào ứng dụng SnippetKeys.

Bước 6:

Bây giờ bạn mở ứng dụng nhắn tin trên iPhone bất kỳ, chẳng hạn như Messenger. Nhấn vào biểu tượng quả cầu ở bàn phím rồi chọn SnippetKeys.

Bước 7:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả tin nhắn nhanh mà bạn đã tạo trên SnippetKeys. Chúng ta chỉ cần nhấn vào tin nhắn nhanh để gửi nội dung tin nhắn hoàn chỉnh trên Messenger.

Nội dung tin nhắn đầy đủ sẽ hiển thị ngay trong khung gửi tin nhắn để bạn gửi tin nhắn trên iPhone.

Gửi tin nhắn nhanh trên iPhone

Hướng dẫn dùng TapText tạo mẫu tin nhắn iPhone

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng TapText cho thiết bị iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tạo mẫu tin nhắn mới. Ứng dụng TapText sẽ hỗ trợ tạo 2 kiểu tin nhắn mẫu gồm chữ Text và hình ảnh Image.

Giao diện chính Chọn kiểu tin nhắn

Bước 3:

Với giao diện nhập tin nhắn bằng chữ chúng ta chỉ cần nhập nội dung tin nhắn để trả lời nhanh khi cần, nhấn tiếp vào Save để lưu lại. Quay lại giao diện My Texts sẽ thấy nội dung tin nhắn đã tạo. Chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa lại nội dung nếu muốn.

Biểu tượng thùng rác để xóa mẫu tin nhắn đã tạo.

Nhập tin nhắn Hiện nội dung tin nhắn Chỉnh sửa tin nhắn

Bước 4:

Với tùy chọn tạo mẫu tin nhắn có hình ảnh, nhấn vào Select Image để tải hình ảnh lên ứng dụng. Hiển thị album có trên thiết bị để người dùng lựa chọn ảnh muốn sử dụng.

Tải hình ảnh Album ảnh

Tiếp đến người dùng có thể chèn thêm nội dung tin nhắn này, cũng nhấn Save để lưu lại. Sau khi hoàn thành xong nếu muốn đổi lại hình ảnh trong mẫu tin nhắn thì nhấn vào biểu tượng máy ảnh. Nếu không thì nhấn vào Save để lưu lại mẫu tin nhắn này.

Chèn thêm tin nhắn Giao diện tin nhắn ảnh

Kết quả các mẫu tin nhắn tạo ra sẽ hiển thị trên giao diện chính của ứng dụng mà bạn có thể chỉnh sửa hay xóa đi.

Danh sách mẫu tin nhắn

Bước 5:

Mở trình nhắn tin trên thiết bị. Tại khung tin nhắn bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng ứng dụng TapText như hình dưới đây. Nhấn vào ứng dụng sẽ hiện ra toàn bộ các mẫu tin nhắn mà chúng ta đã tạo.

Chọn ứng dụng Chọn mẫu tin nhắn

Nhấn vào tin nhắn muốn dùng và sau đó tiến hành gửi tin nhắn như thông thường.

Mẫu tin nhắn Gửi tin nhắn trả lời

Ứng dụng TapText giúp ích cho người dùng rất nhiều khi bạn có thể tạo ngay nhiều mẫu trả lời tin nhắn nhanh cho iPhone. Ứng dụng được tích hợp ngay vào trình nhắn tin trên iPhone, nên chúng ta sẽ sử dụng nhanh ngay khi cần thiết.

Thứ Hai, 13/06/2022 21:05
46 👨 7.872
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng