Cách dùng WinX HD Video Converter Deluxe đổi định dạng video

Hỗ trợ nhiều tính năng xử lý video

Sở hữu nhiều tính năng xử lý video trên 1 phần mềm, WinX HD Video Converter Deluxe mang tới người dùng các tính năng gồm chuyển đổi định dạng video, tải video Youtube, Facebook với chất lượng cao, tạo slide video từ hình ảnh bạn lựa chọn trên máy tính.

Các phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính hiện giờ rất dễ để bạn tìm kiếm, và WinX HD Video là một trong những phần mềm chất lượng, chuyên nghiệp. Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể chuyển đổi định dạng các video để phù hợp với các thiết bị di động như Android, iPhone. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng WinX HD Video tải video trên Youtube, Facebook với chất lượng cao khi có thể tùy chọn độ phân giải.

Hiện nay, nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi tải và sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí, mà không phải trả 39USD. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt WinX HD Video Converter Deluxe và cách chuyển đổi định dạng video.

1. Cách cài đặt bản WinX HD Video Converter Deluxe:

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để tải file nén cài đặt phần mềm.

  • http://soft4all.info/free-software-download/giveaway-download-winx-hd-video-converter-deluxe-for-free/

Sau khi tải xuống bạn tiến hành giải nén file. Trong thư mục giải nén click vào file winx-hd-converter-deluxe.exe. Mã bản quyền sẽ trong file Read me - license key.txt.

File cài đặt WinX HD Video

Bước 2:

Trong giao diện cài đặt phần mềm nhấn Next để bắt đầu cài đặt.

Cài đặt WinX HD Video

Chuyển sang giao diện mới, nhấn I accept the agreement rồi nhấn Next để tiếp tục.

Điều khoản cài đặt phần mềm

Bước 3:

Nếu muốn thay đổi thư mục cài đặt phần mềm, click vào nút Browse hoặc nhấn luôn vào nút Next để tiếp tục.

Thư mục cài đặt phần mềm

Cuối cùng bạn nhấn Next... Install để cài đặt WinX HD Video.

Nhấn nút Install

Bước 4:

Xuất hiện giao diện kích hoạt bản quyền phần mềm. Trước hết bạn sẽ điền email đăng ký tại mục Licensed Email. License Code sẽ nhập key bản quyền có trong file Read me - license key.txt. Sau đó nhấn nút Active để kích hoạt.

Kích hoạt phần mềm

Khi xuất hiện thông báo Registered successfully nghĩa là bạn kích hoạt phần mềm WinX HD Video thành công. Nhấn OK để thoát giao diện.

Thông báo kích hoạt phần mềm

Bước 5:

Dưới đây là giao diện của phần mềm đã được kích hoạt bản quyền với đầy đủ các tính năng, sử dụng không hạn chế.

Giao diện phần mềm WinX HD Video

2. Cách đổi định dạng video trên WinX HD Video:

Bước 1:

Tại giao diện phần mềm, người dùng nhấn vào nút Video hoặc biểu tượng dấu cộng ở chính giữa giao diện để thêm video cần chuyển đổi định dạng.

Bạn chờ video được tải lên trên phần mềm.

Nhấn nút tải Video

Bước 2:

Xuất hiện giao diện Output Profile để lựa chọn định dạng video muốn chuyển đổi trên WinX HD Video. Trong giao diện này ở bên trái, người dùng có thể thấy danh sách các hãng sản xuất điện thoại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn định dạng video muốn đổi.

Chẳng hạn nếu muốn chuyển video sang định dạng video cho Android sẽ có Android Pad hay Android Mobile, Apple Device sẽ có nhiều thiết bị khác.

Giao diện chọn định dạng video

Nếu bạn nhấn vào từng danh sách phân loại sẽ có chi tiết những mục lựa chọn khác nhau.

Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video để tải lên Youtube, Facebook, Vimdeo hay các trang web video khác.

Phân loại định dạng video từng thiết bị

Bước 3:

Trong trường hợp không muốn lựa chọn định dạng video cho di động thì click vào General profile để xem các định dạng video phổ biến và thường được sử dụng.

Sau khi chọn được định dạng video cần dùng, chọn chất lượng video gồm HQ (Chất lượng cao) hoặc LQ (chất lượng thấp) tại thanh trượt để điều chỉnh chất lượng cho file video sau khi chuyển đổi. Nhấn OK để tiếp tục.

Lưu ý với người đọc, nếu chọn chất lượng HQ càng cao thì quá trình chuyển đổi định dạng video sẽ cần nhiều thời gian hơn.

Chọn chất lượng video chuyển đổi

Bước 4:

Trong giao diện này phần mềm cũng sẽ cung cấp thêm tính năng cắt video trước khi tiến hành đổi định dạng. Nhấn nút Edit để chỉnh sửa video.

Chỉnh sửa video trước khi convert

Nhấn chọn tab Trim, đánh dấu vào tùy chọn Enable Trim, thiết lập khoảng thời gian cắt video bắt đầu và kết thúc của file video tại mục Start Time và End Time rồi nhấn nút Done để lưu lại thiết lập.

Chọn thời gian cắt video

Quay lại giao diện phần mềm tại Destination Folder nhấn nút Browse để chọn thư mục đầu ra cho video.

Chọn thư mục lưu video sau khi convert

Bước 5:

Nhấn tiếp vào Use High Quality EngineDeinterlacing để nâng cao chất lượng file sau khi chuyển đổi. Cuối cùng nhấn Run để tiến hành quá trình chuyển đổi định dạng video.

Chuyển đổi định dạng video

WinX HD Video Converter Deluxe hỗ trợ chuyển đổi video với nhiều định dạng, với nhiều thiết bị di động khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích, hay đơn giản chỉ convert video về với các định dạng video phổ biến hiện nay.

Xem thêm: Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 07/12/2017 21:12
51 👨 3.664
0 Bình luận
Sắp xếp theo