Cách dùng Friendly for Facebook gộp Facebook với Messenger

Friendly for Facebook là ứng dụng giúp chúng ta sử dụng nhiều tài khoản Facebook, gộp chung Messenger vào cùng một giao diện. Bên cạnh đó ứng dụng cũng có nhiều tính năng hữu ích khác như đổi màu giao diện Facebook, tải video trên Facebook. Friendly for Facebook rất nhẹ như bản Facebook Lite, sử dụng đơn giản, dễ dàng với giao diện không quá khác so với ứng dụng Facebook. Khi sử dụng Friendly for Facebook, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều giao diện, gồm giao diện Facebook bản máy tính với giao diện Facebook trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Friendly for Facebook, bao gồm đổi giao diện Facebook.

Hướng dẫn dùng Friendly for Facebook

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Friendly for Facebook theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt và đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân.

Đăng nhập Facebook

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện Facebook với thanh bên dưới là các biểu tượng nút Home, Messenger, thông báo và menu tùy cho chọn Facebook. Nếu bạn muốn thêm nhiều tài khoản Facebook khác thì nhấn vào ảnh hình người ở góc phải trên cùng, rồi chọn Add để thêm.

Giao diện Messenger trên Friendly for Facebook nhìn chung cũng tương tự như ứng dụng Messenger.

Giao diện Messenger

Bước 3:

Để chuyển Facebook sang giao diện phiên bản khác bạn nhấn và biểu tượng 3 chấm dọc rồi chọn Desktop Version. Khi đó giao diện Facebook trên máy tính hiển thị. Để sang giao diện ứng dụng Facebook thì nhấn Mobile Version. Nếu muốn về giao diện cũ của Friendly for Facebook thì nhấn mũi tên.

Bước 4:

Để thay đổi giao diện cho ứng dụng thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm chọn Settings. Tại đây bạn nhìn thấy toàn bộ thiết lập cho ứng dụng Friendly. Kéo xuống bên dưới phần Style & Appearance chọn theme bạn muốn, có nền đen hoặc chọn màu.

Bước 5:

Ứng dụng cung cấp nhiều màu khác nhau để đổi giao diện cho ứng dụng. Nếu muốn tự chỉnh màu thì nhấn Advanced color selector. Sau khi chọn màu xong thì giao diện Facebook đã đổi màu.

Bước 6:

Tại mỗi hình ảnh hay video sẽ đều có tùy chọn download. Với video sẽ hiện ngay biểu tượng tải. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn More để thêm nhiều tùy chọn khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/05/2020 21:18
21 👨 5.341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook