Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Tăng bảo mật thông tin

Bảo mật tài khoản Instagram, bảo mật tài khoản Facebook hay những tài khoản cá nhân khác là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng đều quan tâm. Với Instagram, người dùng cũng cần điều chỉnh lại một số thiết lập mặc định để tăng tính riêng tư Instagram, sử dụng thêm chế độ bảo mật Instagram 2 lớp qua số điện thoại, hay đơn giản đó là đổi mật khẩu Instagram sang những dãy ký tự có nhiều loại khác nhau.

Hiện tại người dùng đã có thể đổi mật khẩu trên Instagram bản ứng dụng, lẫn bản Instagram máy tính với những bước thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi mật khẩu tài khoản Instagram trên điện thoại.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Instagram Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram cá nhân người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Sau đó bạn nhấn tiếp vào Cài đặt ở bên dưới giao diện như hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo chúng ta nhấn chọn vào mục Bảo mật trong danh sách thiết lập. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào mục Mật khẩu. Chúng ta nhập mật khẩu hiện tại đang sử dụng rồi nhập tiếp mật khẩu mới muốn thay đổi cho tài khoản Instagram. Nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng để lưu lại là xong.

Bước 3:

Nếu có ai đang sử dụng tài khoản Instagram này thì bạn cũng nên đăng xuất từ xa. Cũng tại giao diện Bảo mật bạn nhấn vào Hoạt động đăng nhập. Hiển thị vị trí mà tài khoản Instagram đã từng đăng nhập. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm, rồi nhấn tiếp vào Đăng xuất để thoát tài khoản.

Như vậy bạn đã đổi xong mật khẩu cho tài khoản Instagram trên điện thoại, với những bước làm tương tự nhau trên bản Android và iOS. Khi đổi mật khẩu thành công người dùng cũng nên kiểm tra lại lịch sử hoạt động tài khoản để đăng xuất những vị trí đáng ngờ.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Instagram Android, iOS

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 03/10/2019 10:40
4,56 👨 38.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram