Cách tặng giải thưởng cho bình luận Facebook Group

Các nhóm Facebook đã có thêm tùy chọn thiết lập nút giải thưởng để có thể tặng giải thưởng cho những bình luận hay bài viết trong nhóm mà các thành viên cảm thấy hay, có giá trị hoặc những bình luận cảm xúc, truyền cảm hứng cho mọi người. Không chỉ Admin mới có thể tặng nút giải thưởng cho bình luận, mà chính các thành viên cũng có thể nhấn nút tặng thưởng cho nội dung mà mình thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tặng giải thưởng cho bình luận, bài viết trong Facebook nhóm.

Hướng dẫn tặng giải thưởng bình luận trên Facebook

Lưu ý, tính năng tặng giải thưởng bình luận, bài viết trong nhóm Facebook hiện đang được triển khai dần cho các nhóm, nên không phải nhóm nào cũng có nút giải thưởng này.

Bước 1:

Bạn truy cập vào nhóm Facebook và thấy có nút Giải thưởng như hình dưới đây thì chúng ta có thể tặng điểm cho bình luận.

Nút Giải thưởng cho nhóm Facebook

Bước 2:

Khi nhấn vào nút Giải thưởng này chúng ta sẽ thấy có các giải thưởng khác nhau như hình dưới đây. Chúng ta có thể tặng giải thưởng cho bài viết hoặc cho bình luận nếu muốn. Các giải thưởng gồm Sâu sắc, Truyền cảm hứng, Bổ ích, Vui nhộn, Phù hợp, Tích cực.

Các Giải thưởng cho nhóm Facebook

Bước 3:

Để trao giải cho bình luận hay bài viết trong nhóm Facebook, chúng ta nhấn vào nút Giải thưởng rồi chọn tiếp kiểu giải thưởng muốn tặng rồi nhấn nút Gửi.

Tặng Giải thưởng cho nhóm Facebook

Lúc đó phần thưởng sẽ hiển thị ngay trong bình luận hay bài viết mà chúng ta đã trao như hình dưới đây. Lưu ý, 1 tuần chúng ta sẽ chỉ có 7 lượt trao giải thưởng trong nhóm Facebook đó mà thôi.

Hiện Giải thưởng cho nhóm Facebook

Thứ Tư, 08/12/2021 07:24
51 👨 3.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook