Cách đăng nhập Facebook máy tính bằng mã QR

Login Facebook web bằng điện thoại

Facebook máy tính đã cho phép đăng nhập bằng điện thoại qua mã QR, bên cạnh việc đăng nhập Facebook bằng email hoặc, nhập số thoại login Facebook cá nhân.

Trước đây sau khi đã tạo tài khoản Facebook, người dùng sẽ có 2 lựa chọn đăng nhập tài khoản đó là thông qua địa chỉ email hay số điện thoại đăng ký. Tuy nhiên, trong lần cập nhật mới nhất này trên Facebook nền web, nhà sản xuất đã thêm cách thức đăng nhập Facebook khi quét mã QR. Theo đó, chúng ta chỉ cần đăng nhập Facebook điện thoại, rồi dùng tính năng Mã QR có sẵn để truy cập Facebook trên máy tính là xong.

Bạn sẽ không cần nhập bất cứ thông tin, hay thậm chí là mật khẩu Facebook để có thể đăng nhập. Điều này sẽ đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Facebook trên máy tính, nhất là khi bạn sử dụng máy tính nơi công cộng hay môi trường văn phòng, khi vô tình quên xóa lịch sử duyệt web. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết cách truy cập Facebook nền web bằng mã QR.

Cách truy cập Facebook bằng điện thoại qua mã QR

Lưu ý với bạn đọc, tính năng đăng nhập Facebook máy tính bằng mã QR đang trong quá trình áp dụng dần với mọi tài khoản. Nếu tài khoản Facebook của bạn chưa có thì hãy đợi trong thời gian tới.

Bước 1:

Bạn hãy truy cập tài khoản Facebook trên điện thoại trước nhé. Sau đó truy cập vào link Facebook nền web và sẽ thấy tính năng Đăng nhập bằng điện thoại ngay trong giao diện. Nhấn vào nút Đăng nhập bằng điện thoại (Log in with your Phone) để sử dụng.

Đăng nhập Facebook bằng điện thoại

Bước 2:

Giao diện mới sẽ thông báo tới chúng ta cần sử dụng ứng dụng Facebook hoặc trình quét mã QR để đăng nhập. Bạn để nguyên giao diện này rồi mở ứng dụng Facebook.

Tính năng quét mã QR

Bước 3:

Trong giao diện Facebook, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó, tìm tới tính năng QR Code.

Biểu tượng 3 dấu gạch ngang Tính năng QR Code

Facebook sẽ yêu cầu người dùng cho phép sử dụng máy ảnh trên thiết bị, nhấn OK. Xuất hiện giao diện quét mã QR để đăng nhập. Bạn hãy đưa điện thoại quét mã QR trên máy tính mà Facebook cung cấp.

Sử dụng camera trên Facebook Quét mã QR

Bước 4:

Khi đó Facebook trên máy tính sẽ tiến hành nhận biết tài khoản thông qua mã QR. Trong giao diện Bạn sắp hoàn thành! chúng ta sẽ được yêu cầu nhấn nút Xác nhận trên Facebook điện thoại.

Xác nhận tài khoản Facebok

Tại giao diện Facebook điện thoại, nhấn vào nút Allow Login (Cho phép đăng nhập) là xong. Và bạn sẽ nhận được thông báo Logged In (Đã đăng nhập), nghĩa là chúng ta đã đăng nhập thành công tài khoản Facebook trên máy tính.

Cho phép đăng nhập Facebook web Đã đăng nhập Facebook web

Một phương pháp đăng nhập vô cùng nhanh chóng, đơn giản và tăng cường sự bảo mật Facebook. Người dùng không cần nhập bất cứ thông tin nào từ địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu Facebook. Bạn chỉ cần quét mã QR trên Facebook điện thoại là có thể đăng nhập Facebook máy tính.

Xem thêm: Cách đăng nhập Facebook nhiều tài khoản cùng lúc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 25/12/2017 16:35
2,97 👨 112.581
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thanh Thanh Thanh
    Thanh Thanh Thanh

    làm gì có QR đâu đăng nhập được ạ

    Thích Phản hồi 12:04 25/05
    ❖ Facebook