Cách chuyển thông báo pin iPhone sang biểu ngữ

Từ dạng pop-up sang biểu ngữ

Thông báo pin yếu trên iPhone được mặc định hiển thị dạng pop-up, và người dùng phải nhấn xác nhận để ẩn giao diện này đi. Điều này đôi khi sẽ gây ra khó chịu cho người dùng khi giao diện thông báo che nội dung màn hình. Nếu thiết bị iOS của bạn đã jailbreak thì có thể cài đặt tinh chỉnh LowBatteryBanner.

Tinh chỉnh này sẽ thay đổi thông báo pin yếu trên iPhone từ dạng pop-up sang dạng biểu ngữ, xuất hiện ở trên cùng giao diện màn hình. Như vậy nội dung màn hình sẽ không bị che khuất và bạn cũng không cần phải nhấn để thoát như trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi thông báo pin trên iPhone.

Hướng dẫn đổi thông báo pin trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tinh chỉnh LowBatteryBanner. Tinh chỉnh được chia sẻ miễn phí từ kho lưu trữ SparkDev trong Cydia.

  • https://www.sparkdev.me/package/com.spark.lowbatterybanner

Bước 2:

Sau khi tải và cài đặt tinh chỉnh, người dùng sẽ không cần phải truy cập vào Settings để điều chỉnh như những tinh chỉnh khác. Biểu ngữ thông báo pin sẽ tự động được thay đổi và áp dụng ngay khi bạn cài đặt xong tinh chỉnh. Tinh chỉnh sẽ thông báo khi mức pin giảm xuống còn 20% và 10%.

Thông báo pin

Tinh chỉnh LowBatteryBanner sẽ làm gọn hơn giao diện thông báo pin yếu trên iPhone, hạn chế việc che một phần nội dung trên màn hình. Người dùng không cần phải thay đổi hoặc tùy chỉnh bất cứ thiết lập nào khác do tinh chỉnh sẽ tự động áp dụng thay đổi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 18/12/2018 21:52
52 👨 3.773
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng