Cách chuyển ngôn ngữ iTools thành tiếng Việt

Có nhiều phần mềm tiện ích trên máy tính mà người dùng có thể sử dụng để phục vụ cho công việc, nhu cầu giải trí của bản thân. Nhưng đa số vẫn là những phần mềm sử dụng bằng tiếng Anh và nhiều người dùng bị cản trở khi sử dụng những phần mềm đó bởi yếu tố này.

Nếu có giao diện bằng Tiếng Việt thì dù không có hướng dẫn, người dùng vẫn có thể sử dụng được các tính năng cơ bản trong phần mềm và tìm hiểu thêm về những tính năng mới, phần mềm quản lý dữ liệu iTools cũng có ngôn ngữ mặc định bằng tiếng Anh, và có rất nhiều tính năng trong iTools mà người dùng chưa sử dụng đến vì lý do ngôn ngữ của phần mềm là tiếng Anh. Dưới đây là hướng dẫn chuyển ngôn ngữ thành tiếng Việt trên iTools.

Cách chuyển ngôn ngữ iTools thành tiếng Việt

Tải iTools

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm iTools dành cho máy tính của bạn qua link tải bên trên, sau đó khởi động iTools lên, chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình ứng dụng.

Chọn Cài Đặt iTools

Bước 2: Trong menu cài đặt iTools, bạn hãy chọn Language > chọn Tiếng Việt.

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt iTools

Và đây là hình ảnh khi chưa chuyển sang giao diện tiếng Việt trên iTools.

Giao diện tiếng Anh iTools

Và đây là giao diện khi đã chuyển ngôn ngữ thành tiếng Việt trên iTools. Bạn có thể thấy giao diện tiếng Việt hoàn toàn khi kết nối iPhone với iTools.

Giao diện tiếng Việt iTools

Bên cạnh đó Hộp Công Cụ cũng đã được làm mới lại với toàn bộ công cụ đã được chuyển từ tiếng Anh thành tiếng Việt.

Bộ công cụ iTools

Một vài menu của bộ công cụ cũng sẽ được chuyển đổi hết sang tiếng Việt.

Bộ chuyển đổi HEIC iTools

Với ngôn ngữ tiếng Việt như trên thì người dùng sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng của phần mềm iTools hơn so với phần mềm tiếng Anh, từ đó giúp quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS của mình tốt hơn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 15:30
42 👨 12.033
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng